รีเซต

มาร์ช ย้อนวีรกรรมวัยเรียน วิ่งแก้บนจนฟ้าเหลือง ประเดิม รถโรงเรียน High School Reunion

มาร์ช ย้อนวีรกรรมวัยเรียน วิ่งแก้บนจนฟ้าเหลือง ประเดิม รถโรงเรียน High School Reunion
16 มกราคม 2558 ( 15:31 )
6.5K


 

          รายการ “รถโรงเรียน High School Reunion”   วันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2558 พบกับ 2 พิธีกรสุดทะเล้น “น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล” และ “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” ที่จะพาเหล่าศิลปินดังกลับโรงเรียนเก่าไปรำลึกอดีต กับ 5 วีรกรรมสุดแสบสุดแซ่บ ตามจุดเกิดเหตุต่างๆ ในสถานที่จริงของโรงเรียน รับรองดูแล้วมีอารมณ์ร่วม เพราะบางอย่างคุณก็อาจจะเคยทำ หรือบางทีอาจจะทำมากกว่าด้วยซ้ำ


          เปิดประเดิมรูปแบบใหม่ กับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ“มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” จะพาไปย้อนวัยเรียนกับวีรกรรมที่จำได้ไม่ลืม “129 วิ่งจนฟ้าเหลือง” ที่ “โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย”


          “มาร์ช” เล่าว่า  “ตอนใกล้ช่วงสอบเอนท์เข้ามหาวิทยาลัย เด็กสวนกุหลาบมักจะมาบนเรื่องต่างๆกับพ่อปู่ ซึ่งเป็นสิ่งที่เด็กสวนกุหลาบนับถือ แต่ที่ฮิตที่สุดคือการขอให้เอนท์ติดในสถาบันที่ตัวเองอยากได้ แล้วจะบนด้วยการวิ่งรอบโรงเรียน ด้วยจำนวนรุ่น ผมก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ แล้วมาก็เอนท์ติดตามที่ตั้งใจ เลยต้องวิ่งแก้บนตามเลขรุ่น คือ 129 รอบแต่ก็ไม่ได้วิ่งรวดเดียวจบนะครับ วิ่งเก็บหลังเลิกเรียนวันละ 5 รอบบ้าง 10 รอบบ้างจนครบที่บนไว้ ก็ใช้เวลาหลายวันอยู่ครับ”


          ร่วมย้อนวันวานวีรกรรมวัยเรียนนี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” วันเสาร์ที่ 17 มกราคม 2558 เวลา 9.30 – 10.30 น. ทางช่อง ONEหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfbและ www.gmm-tv.com







ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety