รีเซต

เก็บแล้วจ้า! หน่อง อรุโณชา ยันไม่ได้ทิ้งโลง แจงถ่ายละครยังไม่เสร็จ ขอโทษที่ทำให้ตกใจ!

เก็บแล้วจ้า! หน่อง อรุโณชา ยันไม่ได้ทิ้งโลง แจงถ่ายละครยังไม่เสร็จ ขอโทษที่ทำให้ตกใจ!
Entertainment Report_2
7 กุมภาพันธ์ 2561 ( 12:04 )
3.7K

ตกเป็นข่าวเพราะมีนักท่องเที่ยวและชาวบ้านตกอกตกใจ กองถ่ายละครที่ไหนมาทิ้งโลงศพไว้ที่ภูร่องกล้า วานนี้ (6ก.พ.) “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์” เจ้าของค่ายละครบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด กองละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ที่ได้พระเอก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “แมท ภีรนีย์ คงไทย” นำแสดง ดออกมาชี้แจงแล้วว่ามีการขออนุญาตอุทยานอย่างเป็นทางการ แต่เป็นกระบวนการของการถ่ายทำละครที่ยังไม่เสร็จ แต่หลังจากนั้นทีมงานเก็บโลงศพเรียบร้อยแล้ว ไม่เคยมีประวัติทิ้งข้าวของในการทำงาน ขอโทษหากทำให้ตกใจ ไม่ปักป้ายบอกไว้ พร้อมกำชับทีมงานให้มากขึ้น

“อันนี้คือไม่ได้ลืมแน่ๆ สถานที่ก็ไม่ใช่ภูลมโล แต่เป็นภูร่องกล้า แต่จุดนี้ทางเจ้าหน้าที่ทางอุทยานเขาจะเป็นการตรวจ ทำงาน ไฟไหม้ป่า เราขออนุญาตเรียบร้อย แต่มีท่านไปพบก็ขออภัยด้วยเพราะว่าทำงานยังไม่เสร็จ มันเป็นจังหวะนั้นพอดีเป็นกระบวนการ การทำงานมันยังไม่เสร็จ มันไม่ใช่จุดท่องเที่ยว เป็นอะไรที่ขออนุญาตทางอุทยานเรียบร้อย ตรงนั้นไม่ใช่จุดชมวิว ไม่ค่อยมีคนขึ้นมาเลย ตรงนั้นการทำงานมันยังไม่เสร็จค่ะ เราทำงานเรารับผิดชอบอยู่แล้ว เสร็จเรื่อง เราก็เก็บของเรา ซึ่งเราไม่เคยมีประวัติแบบนี้ งานมันยังไม่เสร็จจริงๆ ที่สำคัญคือ หลังจากนั้นเราเก็บเรียบร้อย”

ยืนยันทีมงานเก็บเรียบร้อยหลังจากทำงานเสร็จ แต่ขอโทษที่ไม่ปักป้ายบอกไว้จึงทำให้เกิดการตกใจ
“ทีมงานต้องกลับไปเก็บเพราะเราอยู่หลายวัน แต่ขยับไปถ่ายอีกที่หนึ่ง ตรงนั้นมีทีมงานดูแล เรามีทีมงานอยู่ดูแลเรียบร้อย ต้องขออภัยด้วยที่ทำให้ตกใจ ไม่ปักป้ายบอกไว้ แต่อยู่ในกระบวนการที่เราทำงานอยู่ค่ะ ปกติเราเก็บเรียบร้อย ไม่เคยมีปัญหาอะไร ก็ต้องกำชับทีมงานมากขึ้น ต้องกราบอภัยที่ทำให้ตกใจ ทางเจ้าหน้าที่อุทยานก็มาแจ้งแล้วค่ะ ว่าทำงานอยู่ไม่น่ามีปัญหาอะไร”


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม
nong_arunocha

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID