รีเซต

จากใจแฟนเก่า! กรีน โพสต์ซึ้งถึง แม่เคลลี่ ด้านพระเอกหนุ่ม ขอเป็นลูกแม่ทุกภพทุกชาติ

จากใจแฟนเก่า! กรีน โพสต์ซึ้งถึง แม่เคลลี่ ด้านพระเอกหนุ่ม ขอเป็นลูกแม่ทุกภพทุกชาติ
Entertainment Report_2
7 กุมภาพันธ์ 2561 ( 14:15 )
9.8K

พระเอกหนุ่ม “เคลลี่ ธนพัฒน์” สูญเสียคุณแม่ดวงกมล ไปเมื่อวานนี้ (6ก.พ.) ด้วยโรคมะเร็ง นำมาซึ่งความเสียใจของครอบครัว รวมไปถึง “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” อดีตแฟนเก่าโพสต์ซึ้งถึงแม่เคลลี่ พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้พระเอกหนุ่ม และได้พูดในสิ่งที่อยากพูดมานาน พร้อมแท็กหาเคลลี่ และ “นาย ชนุชตรา” แฟนคนปัจจุบันด้วยความบริสุทธิ์ใจ เพราะต่างฝ่ายต่างมีคนที่คบหาดูใจใหม่แล้ว แต่ความผูกพันและความปรารถนาดียังมีให้กัน ด้านพระเอกหนุ่มโพสต์ถึงคุณแม่ว่าหากมีบุญวาสนาขอเกิดเป็นลูกของแม่ทุกภพทุกชาติไป

เป็นการจากลาที่นำมาซึ่งความเสียใจของครอบครัวธนพัฒน์ รวมไปถึงญาติสนิทและคนใกล้ชิด เมื่อแม่ของเคลลี่ ธนพัฒน์ พระเอกช่อง 7 เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็ง เจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมสุดซึ้งถึงแม่ พร้อมภาพครอบครัวและแคปชั่นสุดซึ้งว่า…

“you are the greatest love of my life❤️ ขอให้มีบุญวาสนาเกิดมาเป็นลูกแม่ในทุกภพทุกชาติครับ?? #forevermommy ❤️#foreveryourson แม่หมดห่วงแล้วนะครับ ไม่เจ็บไม่ปวดอีกแล้ว Love❤️You So Much Mom❤️❤️❤️❤️”

ส่วนกรีน อัษฎาพร อดีตแฟนเก่าของเคลลี่ โพสต์ถึงความรู้สึกและอาลัยต่อการจากไปของคุณแม่ดวงกมลเช่นกัน

“#Rip#คุณแม่พี่เคลลี่ด้วยนะคะ กรีนเป็นคนนึงได้มีโอกาสใกล้ชิดกับคุณแม่พี่เคลลี่มาช่วงนึงของชีวิต คุณแม่ทั้งน่ารัก นิสัยดี เป็นผู้หญิงเก่ง กล้าหาญ เป็นบุคคลที่กรีนนับถือมาตลอดจนถึงตอนนี้ที่เราไม่ได้มีโอกาสเจอกันบ่อยเหมือนแต่ก่อน วันนี้คุณแม่ไปสบายแล้ว พักผ่อนยาวๆไม่มีอะไรต้องกังวลและเหนื่อยอีกแล้วนะคะ พี่เคลลี่ด้วยนะคะรักษาสุขภาพมากๆนะคะและหลังจากนี้ขอให้มีแต่เรื่องที่มีความสุขนะคะ #ขอบคุณสำหรับความทรงจำที่ดีที่ผ่านมานะคะ #ขอบคุณในการรับฟังการแบ่งปันของกรีนนะคะ #อยากพูดมานานมากๆๆๆว่ายินดีกับชีวิตทุกวันนี้ทั้งเรื่องความรักและเรื่องงานจากใจจริงๆค่ะ @kellytanapat @chanuchtra”

ทันทีที่กรีนโพสต์มีคนเข้ามาคอมเมนต์และแสดงความเสียใจต่อการจากไปของแม่พระเอกดังจำนวนมาก อีกทั้งหลายคนคอมเมนต์ว่าซึ้งกับคำพูดของกรีนในอินสตาแกรม รวมไปถึงมิตรภาพที่ดีต่อกันแม้จะเลิกรากันไปแล้วก็ตาม ซึ่งหนุ่มธันวา สุริยจักร ดาราหนุ่มที่กำลังคบหาดูใจกับกรีน เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกับเคลลี่ด้วย

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม green_ausadaporn , kellytanapat

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID