รีเซต

พิ้งกี้-ณัฏฐ์ เทพฯ ปลุกกระแสเทวตำนานอียิปต์ ฟิตติ้ง รักนิรมิต ละครรักโรแมนติกแฟนตาซี

พิ้งกี้-ณัฏฐ์ เทพฯ ปลุกกระแสเทวตำนานอียิปต์ ฟิตติ้ง รักนิรมิต ละครรักโรแมนติกแฟนตาซี
Entertainment Report_1
8 กุมภาพันธ์ 2561 ( 10:55 )
2.5K

ด้วยความมุ่งมั่นของกลุ่มทรูที่จะสร้างสรรค์ไฮไลท์คอนเทนท์ที่มีความโดดเด่น แตกต่างจากที่มีอยู่ในตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงคุณภาพให้สามารถแข่งขันกับต่างประเทศได้ นับเป็นเวลาเกือบสามสิบปีมาแล้ว ละครโรแมนติกแฟนตาซีที่มีกลิ่นอายเทวตำนานอียิปต์ห่างหายไปจากจอทีวี ทั้งๆ ที่เรื่องราวเทว  ตำนานของอียิปต์นั้น มีเสน่ห์ดึงดูดให้ชวนน่าติดตาม ครั้งนี้กลุ่มทรูจึงร่วมกับ ต้อ มารุต สาโรวาท ผลิตละครรักโรแมนติกแฟนตาซี ฟอร์มยักษ์เรื่อง “รักนิรมิต”

 

ต้อ มารุต ผู้จัดและผู้กำกับ เผยว่า “ละครเรื่องนี้ ได้ไอเดียมาจากโอเปร่าที่โด่งดังมากเรื่องไอด้า ซึ่งเล่าเรื่องราวความรักของแม่ทัพอิยิปต์ราดาเมซ และนางทาสไอด้า ซึ่งมีจุดจบเป็นโศกนาฏกรรมสะเทือนใจ รักนิรมิตได้นำเรื่องนี้มาขยายไอเดียต่อว่า ถ้าราดาเมซและไอด้ากลับชาติมาเกิดใหม่ โดยมีเอมมิริส เจ้าหญิงคู่รักของราดาเมซซึ่งยังอาฆาตแค้น และสาบานว่าจะตามหาทั้งคู่ให้พบ เพื่อเปลี่ยนแปลงคำพิพากษาใหม่ ให้เธอกับราดาเมซได้ครองคู่กัน จะเกิดอะไรขึ้น”

ละคร รักนิรมิต ยังได้พระเอกนางเอกหน้าใหม่ ที่ผ่านงานแสดงในต่างประเทศมาแล้ว ได้แก่ เพชร  โบราณิน รับบท ไนล์นทีและแม่ทัพราดาเมซ, อลิสา จณิน ที่รู้จักกันดีจากรายการ Thailand Got Talent   รับบท อัสวัน พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ที่ได้มาร่วมงานกับกลุ่มทรูเป็นครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหม่ อาทิ แนน-สศิรา, นราวดี เรืองเพ็ญ,นรภัทร สกุลซ้ง ฯลฯ  พร้อมใจกันพาเหรดมาฟิตติ้งเสื้อผ้าในละครสุดอลังการสมจริงยิ่งใหญ่ ตระการตาสวยงามตามแบบฉบับอียิปต์โบราณ สมกับเป็นละครฟอร์มยักษ์ ติดตามชม“รักนิรมิต” ได้เร็วๆ นี้ ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24  , ทรูวิชันส์ และ แอปพลิเคชั่นทรูไอดี

เรื่องย่อ “รักนิรมิต”

“วันใดที่อาเปปกลืนกินเทพรา วันเวลาจะถูกย้อนคืน

คำพิพากษาจะถูกรื้อฟื้นขึ้นมาใหม่ แล้วเจ้าจะได้เห็น”

อัสวัน ช่างภาพสาวได้เข้ามาทำงานเปิดตัวเข้าสังคมไฮโซให้กับไนล์นที บุตรชายคนเดียวของท่านทูตราชันย์ ทั้งคู่ต่างฝันถึงอดีตชาติ ที่เคยรักกันในฐานะแม่ทัพราดาเมซแห่งอียิปต์และเจ้าหญิงไอด้าแห่งเอธิโอเปีย ทั้งคู่ถูกพิพากษาให้ฝังทั้งเป็น ไนล์นทีสนใจอัสวัน แม้จะรู้ว่าเธอมีเศรษฐาเป็นคนรักอยู่แล้ว ขณะเดียวกันคุณหญิงโรส ก็ชวนไนล์นทีมาเล่นละครเวทีเรื่องไอด้า คู่กับเพ็ญณี ลูกสาวของตน ยิ่งใกล้วันแสดง ก็ยิ่งเกิดเรื่องอย่างต่อเนื่อง ความรักของอัสวันและไนล์นทีจะสมหวังหรือไม่ ใครเป็นเจ้าของคำสาปข้ามชาติภพ เมื่อถึงวันที่อาเปปกลืนกินเทพรา หรือสุริยคราส จะเกิดเรื่องใดขึ้น โปรดติดตามได้ใน…รักนิรมิต

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID