รีเซต

เพื่อนเรียนกันจริงเปล่า!? กึ้ง-เชียร์ ยังไงกันคะ สวยสายฮาเลือกไม่ถูก คนจีบเพียบ!

เพื่อนเรียนกันจริงเปล่า!? กึ้ง-เชียร์ ยังไงกันคะ สวยสายฮาเลือกไม่ถูก คนจีบเพียบ!
Entertainment Report_2
8 กุมภาพันธ์ 2561 ( 16:15 )
5.9K

จู่ๆ ก็มีข่าวกับกุ๊กกิ๊กกันซะอย่างงั้นสำหรับ “เชียร์ ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” สวยวันสวยคืน และลงเรียนคอร์สเดียวกันกับ “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” เลยนำมาซึ้งภาพร่วมเฟรมด้วยกันมากมาย จนหลายคนจับผิดว่านี่ตกลงยังไงกันคะซิส! เขาคบกันจริงหรือไม่ ยังไม่มีใครทราบ แต่ที่แน่ๆ กับ “ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล” ที่มีข่าวว่าสนิทกันเชียร์ก็ยังยืนยันว่าแค่เพื่อนอยู่ ยังไม่ยกระดับความพิเศษใดๆ ส่วนกับพระเอกคู่จิ้น “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” พ่อหมีแม่หมีคู่จิ้นจากละครก็เป็นเพียงคู่จิ้นเท่านั้น ตอนนี้คนที่ใกล้ชิดสุด คือ กึ้ง ฮอตสุดๆไปเลยจ้าเชียร์

ตกเป็นข่าวฮอตอีกครั้ง เรื่องความรักและความสวยสำหรับดาราสาวเชียร์ ทิฆัมพร ฮอตทุกงาน ทั้งความรัก มีแต่คนรุมรัก แต่คนไหนตัวจริงคงต้องรอให้เจ้าตัวเปิดเผยเอง แต่ล่าสุด บรรดาชาวตาดีทั้งหลายก็แอบส่องในอินสตาแกรมของทั้งกึ้งและเชียร์ แอนด์เดอะแก๊ง เพราะภาพที่ใกล้ชิดกันมากมายในหลายๆ อิริยาบถ ก็ทำให้ชาวเน็ตโยงใยกันไปว่าคนที่สนิทกับเชียร์ตอนนี้ คือกึ้ง เหรือไม่ เพราะลงเรียนคอร์ส หลักสูตรพิเศษ ABC ที่ให้ผู้บริหารรุ่นใหม่ได้มาพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เน้นการบริหารยุค 4G ซึ่งคอร์สนี้มีกึ้งและเซเลบอีกหลายคนเข้าเรียนด้วย เชียร์ก็ชอบเกาหลี ส่วนพี่กึ้งก็มีดีลศิลปินเกาหลี เข้ากั๊น เข้ากัน งานนี้รอเจ้าตัวมาตอบเองดีกว่า ว่าตกลงสนิทกันในชั้นเรียน หรือ จะพากเพียรสานต่อนอกห้องเรียน อิอิ รอค่ะ!


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม
kueng_chalermchai, tech_akarapol, cheerny14

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID