รีเซต

ลุคนี้ให้สามผ่าน!! หมิว แปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อติดหนวด อวดซิกแพค

ลุคนี้ให้สามผ่าน!! หมิว แปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อติดหนวด อวดซิกแพค
Entertainment Report_1
8 กุมภาพันธ์ 2561 ( 18:01 )
16.1K

แปลงโฉมให้คนดูมาหลากหลายหน้า จนล่าสุด  หมิว-ลลิตา  จัดเต็ม!!  ลุกขึ้นมาพลิกโฉมเป็นหนุ่มหล่อซิกแพ็คแน่นๆ  เพื่อทำภารกิจสุดท้ายในละคร  ล่า เบื้องหลังความหล่อฉากนี้ของหมิว  จะทำให้สาวๆ ระทวยกันขนาดไหน  ไปดูกัน เป็นฉากที่  มธุสร(หมิว)  ปลอมตัวเป็นผู้ชาย  เข้าใกล้  ดุจดาว(ตูน-ปาณิสรา)  ลูกสาวคนเดียวของ  นพดล(ต้น-อธิวัฒน์)  เพื่อยืมมือของนพดลมาจัดการกับ  ไอ้แป๊ว (เต๋า-สมชาย)  และ  ไอ้ย้ง(แท็ค-ภรัณยู)  2  สมุนคู่ใจ

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง  ย่านปทุมธานี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกหมิวและตูนมาซ้อมคิวทันที ฉากนี้ทีมเอฟเฟ็คจัดเต็ม เพราะเป็นโฉมสุดท้ายแล้ว  เลยจับหมิวแปลงโฉมเป็นหนุ่มหล่อ  แถมด้วยซิกแพ็คแน่นๆ  ทำเอาสาวแท้สาวเทียมในกอง  กรี๊ดดดสนั่น!!  เพราะตะลึงในความหล่อล่ำของหมิว ก่อนจะพากันเซลฟี่กับหมิวเป็นที่ระลึกอยู่นานสองนาน  หลังปล่อยให้สาวๆ  เพ้อกันอยู่พักใหญ่  ผู้กำกับก็ไม่รอช้า  จึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที

เริ่มที่  หมิวตัดสินใจปลอมตัวเป็นริทธิ์  เพื่อวางแผนมาตีสนิทกับตูน  จนตูนเกิดตกหลุมรักและติดกับ  หมิวจึงไม่รอช้าหลอกพาตูนมาที่บ้านทันที  และเดินเกมตามแผนที่วางไว้  ด้วยการเอาผ้ามาปิดตา  พร้อมกับบอกว่ามีเซอร์ไพรส์  จากนั้นหมิวก็พาตูนมาที่ห้องนอน  จังหวะนี้หมิวก็ดับไฟพร้อมกับบอกให้ ตูนค่อยๆ ลืมตาทำเอาตูนยิ้มกว้างด้วยความประทับใจเพราะเห็นดาวเต็มเพดาน  ทำเอาตูนทั้งเขินและดีใจ ก่อนหมิวจะส่งสายตาหวานเยิ้ม  และค่อยๆ  ก้มลงไปจูบตูนท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติค ผู้กำกับสั่งคัทเช็คเทป  ลงทุนปลอมตัวเป็นหนุ่มหล่อมาล่อเสือออกจากถ้ำขนาดนี้?  แผนการของหมิวจะสำเร็จหรือไม่?

ตามชมความหล่อของ  หมิว-ลลิตา  ฉากนี้ได้ในละคร  ล่า  คืนวันอังคารที่ 13  กุมภาพันธ์นี้  เวลา  21.20น.  ทางช่องวัน31


อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID