รีเซต

ไผ่ วันพอยท์ โพสต์เดือด หลังกระเป๋า ดิว อริสรา หายกลางสนามบิน

ไผ่ วันพอยท์ โพสต์เดือด หลังกระเป๋า ดิว อริสรา หายกลางสนามบิน
Entertainment Report_1
11 กุมภาพันธ์ 2561 ( 06:30 )
22.6K

คบหาดูใจกันมาหลายปีถึงจะมีปัญหาเรื่องความรักกันบ้าง ก็ถือว่าเป็นอรรถรสของความรักซึ่งทั้งค่าก็จับมือกันผ่านอุปสรรคมาด้วยกันจนถึงวันนี้  เรากำลังพูดถึงนางร้ายหน้าสวยหุ่นเซี๊ยะดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ และ ไผ่ วันพอยท์ ทายาทนักการเมืองชื่อดัง โดยล่าสุดหนุ่มไผ่ โพสต์เดือด ผ่านอินสตราแกรม หลังจากที่แฟนสาว ดิว อริสรา โดนขโมยกระเป๋าเดินทางกลางสนามบินดอนเมือง ในขณะที่กำลังเดินทางไปทำงานที่เชียงใหม่

“มันมีคนแบบนี้ด้วยเหรอ ขโมยกระเป๋า อยู่ดีๆลากไปเฉย บ้านเมืองมันจะอยู่ยากเช่นนี้เลยเหรอครับ (กระเป๋าของดิว) เหตุเกิดทีดอนเมืองนะครับ เดินไปหาพนักงานบอกให้ไปติดต่อนู้นนี้ เองผมอยากรู้จริงๆพนักงานท่าอากาศยาน บริการได้แค่นี้เองเหรอครับ”

แต่งานนี้จบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง เพราะหลังจากที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่สนามบิน เร่งมือกันช่วยตามหากระเป๋าของ ดิว อริสรา จนเจอ ทำเอาเธอประทับใจ ออกมาโโพสต์ขอบคุณทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือ

 

“ได้กระเป๋า เรียบร้อยแล้วนะคะ ขอบคุณพี่ๆ ตำรวจการท่า ตำรวจท่องเที่ยว พี่ตำรวจทุกคน หรือ พี่ๆที่สนามบิน ดอนเมือง ทุกๆคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการประสานงานหากระเป๋าของดิว พี่ตำรวจ และทีมงานสตาบัคทำงานกันไวมากๆ เจอกระเป๋าเร็วมาก ดิวไม่ไปทำงานที่เชียงใหม่สาย ได้ของคืนครบ ขอบคุณมากๆ จริงๆ คะ .. ขอบคุณสายการบินไทยแอร์เอเชีย ที่เข้าใจและช่วยเหลือทำให้ดิวไม่คลาด ไฟล์ท ด้วยเช่นกันนะคะ และขอบคุณทุกคนที่ช่วยโพส แชร์ และเป็นหูเป็นตาให้ดิวนะคะ “

เพราะอย่างนี้ เวลาเดินทางไปไหนมาไหนต้องระมัดระวังกันด้วย ไม่งั้นอาจจะเจอเรื่องแบบนี้เหมือนเธอก็ได้

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม paionepoint,duearisara

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID