รีเซต

เตรียมจิ้นกันต่อ! บี้-เอสเธอร์ นำทีม บวงสรวงละครรักโรแมนติก พรหมไม่ได้ลิขิต

เตรียมจิ้นกันต่อ! บี้-เอสเธอร์ นำทีม บวงสรวงละครรักโรแมนติก พรหมไม่ได้ลิขิต
Entertainment Report_1
12 กุมภาพันธ์ 2561 ( 16:05 )
5.5K

ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร รองกรรมการผู้อำนวยการ-สายงานการผลิตละครช่องวัน 31 พร้อมด้วย ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์  ในฐานะผู้จัดละคร นำทีมบวงสรวงละครรักโรแมนติกเรื่อง“พรหมไม่ได้ลิขิต” โดยจับพระนางคู่จิ้นบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว กับ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา  มาร่วมงานกันอีกครั้ง

พร้อมด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือ อาทิ อัค-อัครัฐ, ลิลลี่-ภัณฑิลา, พัดพัด-รัตน์ฟ้า, แทค-ภรัณยู, เต๋า-สโรชา, ดีเจ.เจม-ณัฎฐ์ปวินท์, ดิลก ทองวัฒนา, อุทุมพร ศิลาพันธ์, ไปรมา รัชตะ, วิวัฒน์ ผสมทรัพย์, บีม-วรานิษฐ์, มิ้ง-ฐวินดา, ตูน-ปาณิสรา, พรีม-รวิสรารัตน์, ย้งยี้-ปวีณา และ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ผู้กำกับการแสดง  ร่วมทำพิธีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคล ณ แอ็กซ์ สตูดิโอ  เมื่อเช้าวานก่อน  ซึ่งละคร “พรหมไม่ได้ลิขิต”  มีกำหนดจะออกอากาศปลายปีนี้  ทางช่องวัน 31

เรื่องย่อ “พรหมไม่ได้ลิขิต”

พรหมไม่ได้ลิขิต    เป็นเรื่องราวความรักสามเส้าที่ไร้ทางออกของ  การะเกด (เอสเธอร์)  พยาบาลสาวผู้อุทิศชีวิตเพื่อส่วนรวม กับนิพิท (อัค-อัครัฐ) หมอหนุ่มที่มุ่งมั่นในวิชาชีพ  ที่มอบหัวใจให้กับเธอมานาน  และอรชุน (บี้-สุกฤษฎิ์) ชายหนุ่มเพลย์บอยผู้ทรงเสน่ห์ ที่มีชีวิตหรูหราไฮโซ ที่เข้ามาคว้าหัวใจของเธอ  ท่ามกลางความแตกต่างระหว่างฐานะและชนชั้นที่เกิดขึ้น   สุดท้าย.. การะเกดจะเลือกลิขิตเส้นทางเดินของหัวใจครั้งนี้อย่างไร?  ตามชมได้ใน  พรหมไม่ได้ลิขิต   จะออกอากาศทุก วันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.10 น. เร็วๆ นี้ทางช่องวัน 31  


อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID