รีเซต

ขอพูดบ้าง! เจง ภรรยา พีท โพสต์สุดจี๊ดวันวาเลนไทน์ โดนว่าไม่สวย แต่ครองรักนานเพราะคำดูถูก!

ขอพูดบ้าง! เจง ภรรยา พีท โพสต์สุดจี๊ดวันวาเลนไทน์ โดนว่าไม่สวย แต่ครองรักนานเพราะคำดูถูก!
Entertainment Report_2
14 กุมภาพันธ์ 2561 ( 11:40 )
7.7K

แต่งงานกันจนมีทายาท 3 คน และเป็นคุณแม่ยังแซ่บสำหรับภรรยา “เจง วิไลลักษณ์ ทองเจือ” ภรรยาหุ่นดีของพระเอก “พีท ทองเจือ” พระเอกหนุ่มที่หน้าเด็กทั้งบ้าน พอถึงวันวาเลนไทน์ก็โพสต์หวานบ้าง เจ็บจี๊ดบ้าง ให้ได้ข้อคิดกันไป ล่าสุดเจง โพสต์ภาพขึ้นปกนิตยสาร พร้อมซ้อนภาพคู่พีท สาธยายรักครั้งเก่าที่โดนดูถูกว่าไม่สวย ไม่เหมาะสมกับพีทจนไม่มั่นใจในตัวเองมาโดยตลอด แต่ยืนหยัดสร้างครอบครัวจนมีวันนี้ ขึ้นมาได้จากคำสบประมาททั้งหลาย จนโพสต์ภาพจุ๊บกับสามีสุดหวาน เจ้าตัวขอบคุณทุกคำดูถูกที่ทำให้ผ่านมาได้

เรียกว่าเป็นหนุ่มแบดบอยที่แต่งงานกับสาวนอกวงการและฮืออามาในอดีต วันวาเลนไทน์ของครอบครัวนักแข่งรถซิ่งก็จะเปรี้ยวหน่อยๆ เจง วิไลลักษณ์ โพสต์ข้อความพร้อมแคปชั่นยาวเหยียดในวันแห่งความรักที่เจ้าตัวเผยขอบคุณคำดูดถูกทุกอย่าง ที่เคยติติงว่าไม่สวย ไม่เหมาะสมแต่ก็ทำให้สร้างครอบครัวมาได้ …

“วันนี้ครอบครัวเรารักกันอบอุ่นมีความสุขเพราะส่วนนึงมาจากคำสบประมาทในวันที่เราเริ่มใช้ชีวิตด้วยกัน ไม่ว่าจะไปกันไม่รอดหรอก อี๋!!แฟนพีทไม่สวยเลยไม่เหมาะสมกัน ตัวเจงเองโดนคนว่าจนกลายเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง เคยเอาคำคนพูดมาคิดจนเกือบทำให้ครอบครัวพังคิดว่าเราคงไม่เหมาะกันจริงๆเจงดีไม่พอ โชคดีที่พี่พีทเข้าใจและช่วยทำให้เจงเปลี่ยนความคิด มาวันนี้มองย้อนกลับไปคำดูถูกทั้งหลายมันทำให้เราเข้มแข็งทำให้เราฮึดสู้ทำให้เรารักและเข้าใจกันมากขึ้น ทำให้เจงดูแลตัวเอง ทุกวันนี้คงสภาพนี้ได้ส่วนนึงต้องขอบคุณคำดูถูกจากคนอื่น มันเป็นพลังให้เราไม่ยอมแพ้ ซักวันลูกก้อจะแข็งแรงขึ้นแบบมี๊นะคะ รักหนูมากๆๆๆๆๆๆๆ (แปลกมากๆทำไมเราสองคนยิ่งแก่ตามันโตขึ้นเองยังไม่เคยลงมีดที่หน้ากันเลยแต่คาดว่าเร็วๆนี้คงจะต้องซะล่ะ555)@seya_thongchua @miya_thongchua @rotor_thongchua @pete_thongchua #wearefamily #loveyou

 

 

ด้านพีท ทองเจือ ขึ้นภาพเดียวกัน พร้อมแคปชั่นในใจเช่นกัน …

??? เกิดมาครั้งเดียวตัดสินใจอะไรแล้ว ไปให้สุด จะเป็นBad boyก้อต้องเป็นตัวพ่อ จะเป็นคุณพ่อก้อต้องเอาให้ได้โล่ห์ จะเป็นคุณสามีก้อทำให้คุณภรรยาหลงไหลแบบไปไหนไม่ได้เล้ยยยยย… ????? ฮาาาาาๆๆๆ อ่านเรื่องราวที่มาของ17กับเจง ต่อที่ @seyamiya น๊า✌️✌️✌️ ???#ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมาจากความรัก #happyvalentinesday #Iloveu #weloveyou #wearefamily

 



พิสูจน์รักแท้ด้วยการเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 3 คน ไปแล้วจ้าในวันนี้ แฮปปี้วาเลนไทน์เดย์จ้า ทองเจือแฟมิลี่!


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม
pete_thongchua , seyamiya

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID