รีเซต

เศร้า! ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย โพสต์ภาพจับมือครั้งสุดท้าย พ่อป่วยมะเร็ง เสียชีวิตแล้ว

เศร้า! ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย โพสต์ภาพจับมือครั้งสุดท้าย พ่อป่วยมะเร็ง เสียชีวิตแล้ว
Entertainment Report_2
14 กุมภาพันธ์ 2561 ( 14:34 )
11.4K

โพสต์ภาพจับมือกับคุณพ่อ อำลาเป็นครั้งสุดท้าย สำหรับพิธีกรชื่อดัง จาก รายการ “เทยเที่ยวไทย” และ “ทอล์ก กะ เทย Tonight “ อย่าง “ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร” ขวัญใจของแฟนๆที่เรียกว่าป๋อมแป๋มว่า “ยาย” เข้ามาคอนเมนต์แสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณพ่อของพิธีกรชื่อดังที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็ง ซึ่งจะตั้งสวดพระอภิธรรมศพที่วัดพระศรีมหาธาตุมหาวรวิหาร บางเขน ซึ่งในคืนนี้ (14ก.พ.) ทางต้นสังกัดอย่าง GMMTV จะเป็นเจ้าภาพสวดในคืนแรก

ทีมงานขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณพ่อของป๋อมแป๋ม นิติ  หรือที่เรียกติดปากว่า “ยาย” ซึ่งสุญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็งเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยป๋อมแป๋ม โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นสุดเศร้าว่า…“Like father like son พ่อหลับแล้ว” บรรดาแฟนคลับของยายเข้าไปแสดงความเสียใจ และให้กำลังใจในอินสตาแกรมมากมาย

สำหรับกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพนั้น จัดขึ้นที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ศาลาพ่วงจินดา ซึ่งจะสวดคืนนี้เป็นคืนแรกโดยมีต้นสังกัดอย่างGMMTV ต้นสังกัดของป๋อมแป๋มเป็นเจ้าภาพ ทางทีมงานขอแสดงความเสียใจกับ “ชัยชิตาทร” ไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม theniti

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID