รีเซต

รักนะ! อาย กมลเนตร เยี่ยมแฟนคลับป่วยมะเร็ง โพสต์ซึ้งขอบคุณที่รัก สวมกอดปลอบใจ!

รักนะ! อาย กมลเนตร เยี่ยมแฟนคลับป่วยมะเร็ง โพสต์ซึ้งขอบคุณที่รัก สวมกอดปลอบใจ!
Entertainment Report_2
18 กุมภาพันธ์ 2561 ( 13:38 )
4.3K

เป็นแฟนคลับและติดตามกันมานาน จนได้อ่านข้อความในเพจของตัวเองจนรู้ว่าแฟนคลับป่วยเป็นมะเร็งเต้านม สำหรับ “อาย กมลเนตร เรืองศรี” นางเอกละคร “เงินปากผี” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ทางช่อง 3 เข้าเยี่ยมแฟนคลับชื่อ “ปาล์ม” ที่ติดตามถ่ายรูปให้ในฐานะแฟนคลับและรักอายมาก ล่าสุดนางเอกดังเข้าเยี่ยมและสวมกอดให้กำลังใจแฟนคลับ ที่วันนี้จิตใจเข้มแข็งมากขึ้น วอนผู้ใจดีช่วยเหลือเพราะตอนนี้แฟนคลับที่ป่วยออกจากงานมาระยะหนึ่งแล้ว

นางเอก “อาย กมลเนตร” ดาราสาวชื่อดังของช่อง 3 เดินทางเข้าเยี่ยม ปาล์ม แฟนคลับที่แววตามีความสุขสุดๆ เมื่อได้พบนักแสดงในดวงใจเดินทางมาเยี่ยมที่โรงพยาบาล หลังจากที่ปาล์มล้มป่วยเป็นมะเร็งเต้านม และมีขนาดใหญ่มากขึ้น และต้องรอการผ่าตัดแต่ยังติดเรื่องค่าใช้จ่าย โดยมีบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เข้าช่วยเหลือบางส่วน ซึ่งปาล์มเป็นการ์ดอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ แต่ลาออกมาเกือบปีแล้ว และชื่นชอบ “อาย กมลเนตร” เป็นอย่างมาก

ดาราสาวโพสต์ว่าโชคดีที่เข้าไปในข้อความในเพจ จนเห็นเพื่อนของปาล์มโพสต์ ตนจึงพึ่งทราบเรื่องราวและได้เข้าเยี่ยม สวมกอดปาล์ม ซึ่งสีหน้าและแววตาของปาล์มดูมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก โดยอาย โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า…

“แฟนคลับคือกลุ่มคนที่คอยตามเราไปในทุกที่ ที่เขาสามารถตามไปเจอไปพูดคุยกับเราได้ คอย support เราในทุกๆเรื่องที่เขาสามารถทำได้ ที่สำคัญ เขาคือกำลังใจที่ดีไม่ต่างจากคนในครอบครัว”

การเจอกันในวันนี้กลับกัน ปกติต้องเป็นพี่ปาล์มที่มาหาหนู แต่วันนี้หนูเป็นคนมาหาพี่ มาด้วยความบังเอิญหรืออะไรก็ไม่รู้ ที่หนูดันเข้าไปเช็คข้อความใน fanpage (ซึ่งปกติไม่เล่น) แล้วเจอข้อความจากเพื่อนของพี่ปาล์มส่งมาหาหนู แนบลิงค์อาการพี่ปาล์มที่อัพเดทจากเพจของพี่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ (คือหนูทราบข่าวการป่วยของพี่ก่อนหน้านี้แล้วจากน้องๆแฟนคลับเมื่อวันงานเปิดวิกบิ๊กสาม แต่ไม่ทราบรายละเอียดของอาการ จนกระทั่งมาอ่านในเพจพี่บิณฑ์) วันนี้หนูมาหาพี่ ตั้งใจมากๆที่จะมาให้กำลังใจพี่ แบบที่พี่เคยตามไปให้กำลังใจหนูในที่ต่างๆ พี่เซอร์ไพรส์กับการมาถึงของหนู แต่หนูกลับเซอร์ไพรส์มากกว่า ตรงที่พี่จิตใจแข็งแรงมาก เข้มแข็งสุดๆ คำพูดคำจา สีหน้า การกระทำของพี่มันชัดเจนมาก ว่าการมาถึงของหนูในวันนี้ “หนูเป็นฝ่ายได้กำลังใจจากพี่อีกแล้ว” พี่พูดคุยกับหนูอย่างเข้าใจความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับร่างกายของพี่ในตอนนี้ เล่นเอาซะหนูใจชื้นมากๆ และเชื่อว่าพี่จะต้องหายค่ะ
วันนี้เราคุยกันเยอะมากกว่าทุกครั้ง หนูบอกในสิ่งที่หนูอยากบอกไปหมดแล้ว และหนูก็รู้ว่าพี่ปาล์มกำลังอ่านข้อความนี้อยู่ หายไวๆ กลับมาถ่ายรูปหนูไวๆนะ..รออยู่ 🙂 *****สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ ขอบคุณมากๆนะคะ และถ้าหากท่านใดต้องการช่วยเหลือในส่วนของค่าใช้จ่ายของพี่ปาล์ม (เนื่องจากพี่ปาล์มไม่สามารถทำงานได้มาสักระยะแล้ว) สามารถโอนเงินให้กับบัญชีของพี่ปาล์มได้เลยนะคะ
นางสาวทอรุ้ง สิริจรัสโชค
ธนาคารกรุงไทย ออมทรัพย์
เลขที่บัญชี 5780059721 ***** ขอบคุณแทนพี่ปาล์มด้วยนะคะ ?

แฟนๆของอายต่างชื่นชมอาย สำหรับน้ำใจที่มีให้กับแฟนคลับ และส่งกำลังใจให้ปาล์มหายจากอาการป่วยในครั้งนี้

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม kamolned

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID