รีเซต

เหม็นความรัก!! ณฉัตร เปิดใจ รับยังต้องเรียนรู้ความรัก ปัด หมูตั้ง หวง แต่งเซ็กซี่

เหม็นความรัก!! ณฉัตร เปิดใจ รับยังต้องเรียนรู้ความรัก ปัด หมูตั้ง หวง แต่งเซ็กซี่
Entertainment Report_1
19 กุมภาพันธ์ 2561 ( 14:30 )
4.6K

มีโมเมนท์หวานให้คนได้อิจฉากันตลอด สำหรับ “ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์  แฮร์มันน์” นางเอก ช่อง 8 กับแฟนหนุ่ม  ไฮโซ หมูตั้ง-มล.อรรถดิส ดิศกุล  จนหลายคนแซวด้วย แฮชเท็ก ยอดฮิต “เหม็นความรัก”  ล่าสุด  สาวณฉัตรใส่เกาะอกแค่คืบไปรับรางวัล นางงามเซ็กซี่  มีคนตาดีเห็นหนุ่มหมูตั้งไปรับถึงหน้างาน  สงสัยจะหวงแฟนสาวขั้นหนัก

เค้าไม่ได้มารอรับค่ะ  พอดีมีงานวันเกิดเพื่อนอยู่ติดกันกับงานที่ไปรับรางวัล  ก็คุยกันว่าเดี๋ยวเสร็จงานแล้วตามไป  เค้าไปถึงก่อน เลยมารอรับข้างล่างเฉยๆ  แต่งเซ็กซี่มาก  เลยหวง (หัวเราะ) ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ


แต่งเซ็กซี่ หมูตั้งหวงไหม? 

 ถ้าจะออกงาน  จะให้ดูชุดก่อน  เค้าก็จะถามว่าชุดประมาณไหน  แต่หนูยังไม่เคยเจอขนาดที่ว่า  ไม่อยากให้ใส่ชุดนี้  เพราะปกติหนูจะเซฟตัวเองเบื้องต้นไว้อยู่แล้ว  

ได้ข่าวตัวติดกันมาก?

  มีเวลาก็เจอกันมากกว่าค่ะ   ล่าสุดหนูกับพี่หมูตั้งไปหัวหินกัน  ไปทำงาน  หนูก็ไปด้วย ถือโอกาสไปพักผ่อน  นี่ก็ไปติดต่อกัน 5 อาทิตย์แล้วค่ะ (หัวเราะ)  เที่ยวอิ่มมาก   

 

หมูตั้งทำงานเยอะ  เจอกันยาก? 

ก็ยังหาเวลาเจอกันบ่อยเหมือนเดิม ปกติก็ทานข้าวกันค่ะ  ตอนนี้หนูกับพี่หมูตั้งก็แฮปปี้ดี   แต่ก็มีอะไรให้ปรับกันอยู่  เพราะคนรักกันต้องปรับต้องจูนกันตลอด  ต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ค่ะ

เพิ่งผ่านวันเกิดหมูตั้งมา  ทำอะไรให้เค้า?

 ไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรเลยค่ะ  (หัวเราะ) ซื้อเค้กชิ้นเล็กๆ ให้เค้าเป่า

 

อย่างเราขอให้เค้าเลิกบุหรี่   เค้ามีขออะไรเราเป็นของขวัญวันเกิดมั้ย?

เค้าไม่ขออะไร  เค้าพูดแค่ว่า  มีหนูอยู่คอยให้กำลังใจก็ดีแล้ว


ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม mootung

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID