รีเซต

ไม่หล่อแต่พอตัว! ตลก แอนนา ชวนชื่น เจ้าชู้หนัก ยอมรับเมียใจกว้าง ซื้อกินได้แถมส่งถึงที่!

ไม่หล่อแต่พอตัว! ตลก แอนนา ชวนชื่น เจ้าชู้หนัก ยอมรับเมียใจกว้าง ซื้อกินได้แถมส่งถึงที่!
Entertainment Report_2
19 กุมภาพันธ์ 2561 ( 20:06 )
3.5K

ดังตอนอายุมาก แต่ชีวิตก็ผ่านอะไรมาเยอะ สำหรับนักแสดงตลกมากฝีมือ “แอนนา ชวนชื่น” เจ้าของฉายาตลกพูดไม่ชัด ผ่านมรสุมในชีวิตมานับไม่ถ้วน ก่อนจะโด่งดังถึงขั้นนี้ ล่าสุดออกมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บShow ทางช่องONE31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ เบนซ์ พรชิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ เป็นพิธีกร ถึงประเด็นความเจ้าชู้ของตัวเองที่เคยพาสาวขึ้นห้องจนถูกเมียจับได้คาหนังคาเขา พร้อมเปิดหมดเปลือกจริงหรือไม่ที่เป็นคนติดเซ็กส์เพราะเมียไฟเขียวให้เที่ยวอาบอบนวดได้


จริงๆเห็นพี่งานเยอะตลอด มีช่วงที่ไม่มีงานด้วยหรือ

มีครับ ช่วงเป็นแอนนาแล้ว แล้วก็ช่วงทีวีจอดำอยู่พักนึง กระทบกระเทือนกันทุกคนไป

ถ้าบอกว่าพี่เป็นดาราตลกที่มาดังตอนแก่ถูกมั้ย
ถูกต้อง

ก่อนหน้านี้ทำอะไรมาก่อน
ชีวิตผ่านมาหมดแล้ว เปิดท้ายขายของ เปิดร้านอาหาร ชีวิตลุ่มๆดอนๆ มาตลอด กว่าจะมีวันนี้สาหัสมาก

เคยมีเงินติดตัวแค่ 20 บาท หรือ
ครับ ตอนนั้นเปิดท้ายขายของ มีเสื้อผ้าเต็มท้ายรถเลย มีเงินติดตัวไป 20 บาท ถ้าขายของไม่ได้ก็ไม่มีอะไรกินแต่ก็ไม่เคยไปบากหน้าหาพี่น้องหรือเพื่อนฝูงนะ เรารู้ว่าทุกคนก็มีภาระ เราสู้กับเมียเราสองคน

ตอนนั้นถึงขนาดบ้านจะถูกยึดเลยหรือ
ใช่ ตอนนั้นบ้านก็ผ่อน รถก็ผ่อน หันมองหน้ากับเมียสองคนว่าเราจะเอาไงกันดี เปิดท้ายขายของแรกๆก็ดีนะ วันนึงได้ 6-7 พัน แต่ตอนหลังๆใครก็ตกงานก็ไปขายเสื้อผ้า ไปๆมาๆ คนขายมากกว่าคนซื้อ

แล้วไปทำอะไรต่อ
ก็มีเพื่อนๆเห็นว่าเราตกงาน จิ้ม ชวนชื่นก็ชวนไปเล่นตลก เค้าบอกให้ไปเล่นเดี๋ยวนี้เลย แทบไม่ทันได้ตั้งตัว แต่เรารู้สไตล์ของชวนชื่นอยู่แล้ว


ตอนนั้นเล่นมุกพูดไม่ชัดมั้ย

ตอนนั้นพูดชัดอยู่ พูดไม่ชัดนี่มาเล่นตอนเล่นหนังของ ยอร์ช ฤกษ์ชัย

แล้วเรื่องเจ้าชู้ล่ะ อันนี้หนักเลยใช่มั้ย
ถามว่าเราเจ้าชู้มั้ย สมัยเล่นคาเฟ่มันก็ถูกโฉลกกับนักร้อง แต่เค้ามาถูกใจเราเองนะ

เสน่ห์แบบนี้มีตั้งแต่เมื่อไหร่
สมัยเล่นคาเฟ่ คือตลกกับนักร้องมันแยกกันไม่ออกหรอก

ตอนนี้ขึ้นแท่นตลกเจ้าชู้ ชอบตำแหน่งนี้มั้ย
ไม่นะ ความรู้สึกเราเราว่าไม่เจ้าชู้นะ เราไม่ได้ไปแสวงหา เค้าวิ่งมาหาเราเองอ่ะ

นับจริงๆมีภรรยามาแล้วกี่คน
ถ้านับแบบอยู่กินกันก็ 3-4 คน ถ้าไม่ได้อยู่กินอย่าให้นับ

 

คนแรกเป็นยังไง
คนแรกก็โอเค ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแอนนา ชวนชื่น คนแรกนี่เป็นหางเครื่อง โอ้โหเหมือนไฟไหม้บ้าน ขี้หึงมากๆ เวลาเราเล่นตลกเสร็จแล้วไม่ให้เราไปนั่งเสื่อหางเครื่องคนไหน ให้นั่งเสื่อมันคนเดียว

คนที่สองล่ะ ขนาดมีบ้าน มีคอนโดด้วยกัน ทำไมไปกันไม่รอดอีก
คนที่สองนี่เค้าอยากได้ อยากมีมากเกินไป มีบ้าน มีรถ มีคอนโด 2 ห้อง รถ 2 คัน ถามว่าเค้าอยากได้อะไรอีก เค้าบอกว่าเค้าอยากมีบ้านไม่อยากมีคอนโด เราก็ทำเต็มที่แล้ว เลยบอกเค้าว่าถ้าอยากได้มากกว่านี้ให้ไปหาผัวรวยกว่าเราแล้วล่ะ แล้วเค้าก็ไปจริงๆ(หัวเราะ)

คนที่สามล่ะ
คนนี้เป็นคนธรรมดาทั่วไป ไม่ได้มีอะไรผาดโผน เค้าเป็นช่างเสริมสวย ไปสระผม ตัดผมแล้วก็ปิ๊งกัน เราก็หมาหยอกไก่ ไม่มีอะไรมากมาย

แล้วทำไมถึงอยู่ด้วยกันไม่ได้
เค้ารู้ว่าเรามีเมียอยู่แล้ว เค้าไม่อยากเป็นสองรองใคร

แล้วมาคนที่สี่ คนนี้สุดท้ายหรือยัง
คนนี้สุดท้ายแล้ว คนนี้อยู่ด้วยกันมา 20 กว่าปีแล้ว

ทำไมถึงไม่ชอบเปิดตัวภรรยา
เค้าเป็นคนมีโลกส่วนตัว เค้าไม่อยากดังอ่ะ ขนาดรายการไปถ่ายที่บ้านกล้องจับมาที่เค้า เค้าหลบเลย

ผู้หญิงคนนี้มีดีตรงไหน ถึงหยุดอยู่ที่เค้า
เค้าเป็นทุกสิ่ง ทุกอย่างในร่างกายเรา ขาดเค้าเราไปไม่ได้ รายได้ทั้งหมดเราเอาไปให้เค้า เค้าก็จะดูแลค่าใช้จ่ายทุกสิ่ง ทุกอย่างเลย เค้าไม่เคยเก็บไว้ใช่ส่วนตัวเลย เค้าอยากได้อะไรขอเรา เคยให้เค้า 20% ของรายได้เราทั้งหมด เค้าเก็บได้เป็นแสน สองแสนนะ เวลาเราช็อตเราก็เอาของเค้ามา เค้าบอกไม่จำเป็นต้องให้หรอก เพราะบัตรเครดิตอยู่กับเค้า อยากได้อะไรเค้าก็ไปรูด


จริงหรือเปล่าที่เคยลากผู้หญิงขึ้นคนโดแล้วเค้าจับได้

มันหลายปีมาแล้ว ยังไม่เป็น แอนนา ชวนชื่นแล้ว แต่อยู่กินกับเค้าคนนี้แล้ว ตอนนั้นไปช่วยน้องชายขายก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นอยู่ กม.2 แล้วมีคนรู้จักเราว่าเล่นตลกอยู่คณะนั้น คณะนี้ คุยไปคุยมาแล้วถูกใจ สเปก ชอบ เลยขอเบอร์โทร แล้วก็คุยกันว่าเราพัฒนามาถึงขั้นนี้น่าจะมีอะไรกันได้แล้วนะ แต่ตอนนั้นเราไม่มีเงินเช่าโรงแรมม่านรูดหรือบังกะโล ตังค์ให้เมียหมดแล้ว เมียเราไม่อยู่นี่หว่า ไปต่างจังหวัดตั้ง 7-8 วัน คอนโดเราก็ว่างน่ะซิ พอไปถึงก็คุยกัน เค้าน่ะพร้อมเป็นของเราอยู่แล้วล่ะ หลังจากเสร็จภารกิจไป 1 ยก ก็กะว่าเดี๋ยวต้องมียก 2 ซักพักมีคนมาเคาะประตู เราก็ส่องตาแมวดู ขานี่สั่นเลย คิดเลยงานเข้าแล้ว คอนโดก็อยู่ชั้น 4 กระโดดลงก็ไม่ได้ เมียเรากลับมาตอนไหนวะ ไหนบอกไป7-8 วัน นี่เพิ่ง 2 วันเอง วิ่งพล่านเป็นแมลงสาบเลย เด็กคนนั้นก็ถือชุดวิ่งเข้าห้องน้ำไปตั้งหลักก่อน เราเลยบอกเค้าว่า ตอนนี้ออกไปที่ไหนก่อนได้มั้ย เด็กมันจะได้ออกไปได้ตอนนี้เด็กมันกลัว แล้วเดี๋ยวเรามาคุยกันทีหลัง เด็กคนนั้นก็ใส่เสื้อผ้าแล้วรีบวิ่งออกไปเลย เค้าก็เข้ามา เราก็ลุ้นว่าเค้าจะขึ้นศอก หรือเข่ากับเราก่อน คือเค้าจะพูดอะไรก็ยอมรับผิดหมด เพราะยอมจำนนด้วยหลักฐาน

เค้าโกรธขนาดไหนจะบอกเลิกเลยมั้ย
ยัง เค้าถามว่าทำแบบนี้ได้ยังไง จะไปเที่ยวหมอนวดกับใครไม่เคยว่า แต่นี่บ้านของเรา เตียงของเรา พี่ให้มันขึ้นมานอนเตียงของเราได้ยังไง เค้าก็เก็บเสื้อผ้าแล้วออกไปเลย ปิดมือถือไม่ติดต่ออะไรเลย นานเป็นครึ่งค่อนเดือนเลย หลังจากผ่านไปเดือนนึงน้องสะใภ้โทร.ไปว่าแกแก่แล้ว ปล่อยแกไปเหอะ แกคงไม่ได้จริงจังอะไรหรอก เค้าก็รับฟังแล้วก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรเลย เค้าก็หายไปนานมากหลายเดือนเลย เราก็คิดว่าเค้าจะเลิกกับเราจริงๆหรอ เราก็เสียใจกับการกระทำเรามาก คำว่านอกใจมั้ยเราก็ไม่เคยคิดเลี้ยงดูนะ เราแค่สนุกไปวันๆ มาหลังๆเปิดห้องนอนมาเจอเสื้อผ้าชุดใหม่ที่เคยไปดูกับเค้าว่าเราอยากได้วางอยู่บนเตียง ใจชื้นขึ้นเลย โทรไปหาเค้าก็รับ เค้าถามว่าจะทำแบบนี้อีกมั้ย เลยบอกว่าไม่แล้วครับ

ภรรยาคนนี้ใจกว้างถึงกับให้พี่ไปซื้อกินได้เลยหรือ
จริง เค้าบอกว่าถึงไม่ให้ไป มันก็แอบไป ให้มันไปแล้วสบายใจดี

แสดงว่าเค้ารู้
รู้ เราขอเค้าไปเลย

แสดงว่าทุกครั้งที่ไปพี่ต้องขอเค้าก่อน
เราก็บอกว่าวันนี้เราอยากอาบน้ำเหลือเกิน แล้วทำไมไม่อาบ ไม่มีใครถูหลังให้ อยากลงอ่าง เค้าก็ให้ตังค์ไปเลย เค้าก็บอกว่าให้ไปที่หรูๆเลย เพราะเรามีชื่อเสียงแล้ว ไปที่กระจอกๆอายเค้า

ปล่อยให้ซื้อกินพูดแต่ปากไม่เท่าไหร่นะ บางวันเมียถึงขนาดขับรถไปส่งสถานที่นั้น นั่งรอในรถแล้วรับกลับเลย
ใช่ เค้าจะไปนั่งรอที่นั่นเลย เราบอกว่าเราอาย ให้เค้าไปรอที่ห้างเสร็จแล้วค่อยโทร.หากัน

คู่สามีภรรยากันก็ต้องมีเซ็กส์กันบ้าง การที่เราไปทำแบบนี้ภรรยาไม่ได้เติมเต็มให้เราหรือ
เค้าบอกกับเราตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันแล้วว่า เราไม่มีอะไรกับเค้า เค้าก็อยู่ได้ เค้าไม่มีเรื่องเซ็กส์ เค้าถึงปล่อยเราไง เค้ามีความสุขกับการดูแลเรา แต่เรื่องนี้เพิ่งมาคุยกันตอนหลัง เพราะว่าเค้าไม่มีความสุขกับเราอ่ะ เรามีอะไรกับเค้าแล้วเหมือนเราไปทรมานเค้า เค้าเลยปล่อยเราตรงนี้ แต่สัญญาว่าห้ามเลี้ยงดู ไม่ต้องส่งเป้นรายเดือน ซื้อนั่นนี่โน่นให้ ไปเที่ยวหมอนวดครั้งเดียวจบ แต่บางทีเค้าให้เงินมาไปเที่ยวพี่ก็ไม่ไปนะ เสียดาย ก็เก็บเงินไว้

แล้วอย่างที่เราไปเที่ยวบ่อยๆแบบนี้ถือว่าเราติดเซ็กส์มั้ย
ก็ไม่นะ แต่ถ้าว่างก็ไปอ่ะ

อยากจะบอกอะไรภรรยามั้ย
ทุกวันนี้เค้าเข้าใจเราทุกอย่างแล้ว มองตากันก็รู้ใจ แก่ปูนนี้แล้วเราไม่ไปไหนแล้ว ชีวิตเราก็มาจบที่เค้าตายที่เค้าแล้ว เราเลยวัยสวีตกันแล้ว รักที่สุด


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม 
annachuanchyn

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID