รีเซต

ยังไม่ใช่เด้อ! เมย์ ควงหุ้นส่วนเที่ยวฮ่องกง ตัวหลอกทั้งแก๊ง โสดแล้วจะไปไหนกับใครก็ได้!

ยังไม่ใช่เด้อ! เมย์ ควงหุ้นส่วนเที่ยวฮ่องกง ตัวหลอกทั้งแก๊ง โสดแล้วจะไปไหนกับใครก็ได้!
Entertainment Report_2
21 กุมภาพันธ์ 2561 ( 11:19 )
9K

เรียกว่าใกล้จะเปิดตัวธุรกิจร่วมกัน และขยันมีข่าว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” โสดและแซ่บ ตั้งแต่เลิกราลดระดับความสัมพันธ์กับนักฟุตบอลรุ่นน้องอย่าง “เจ ชนาธิป สรงกระสินธิ์” แต่ทั้งคู่ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน หลังจากนั้น เมย์มีข่าว หุ้นส่วนธุรกิจที่ใช้อินสตาแกรมว่า pirasut_5559 ซึ่งหนุ่มคนนี้คือเจ้าของช่อดอกไม้ที่ส่งให้เมย์ รวมทั้งถ่ายภาพคู่ มีแคปชั่นชวนเข้าใจผิด อีกทั้งยังลงภาพคู่บ่อยๆ แต่เมย์ออกมาตอบคำถามแล้วว่า หนุ่มคนดังกล่าวเป็นแค่หุ้นส่วนเท่านั้น และอีกฝ่ายก็มีแฟนแล้ว ล่าสุดแก๊งนี้ไปทัวร์ไหว้พระ ทำบุญที่ฮ่องกง เมย์มีหนุ่ม 5 คน เป็นบอดี้การ์ดเลยทีเดียว อิอิ

 

เมย์ พิชญ์นาฏ คราวนี้จะหันทำธุรกิจ สวยและรวยมากเสียแล้ว เพราะพาแก๊งหุ้นส่วนไปขอพรพระกันที่ฮ่องกง เรียกว่าโสดแล้วจะไปไหนกับใครก็ได้ เจ้าตัวโพสต์ภาพหนุ่มๆ พร้อมแคปชั่น… พิชชี่และผู้ชายของเขา แว่วว่าหนุ่มแก๊งนี้มีเจ้าของกันหมดแล้ว รอตัวจริง ของจริงแล้วว่ากัน อันนี้แค่หุ้นส่วนธุรกิจตัวหลอกจ้ายังไม่ใช่ตัวจริงฮะ! แค่จะขายของด้วยกันเฉยๆ


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม
maypitchy , pirasut_5559 , mrpokasumrit

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID