รีเซต

ช็อตนี้มีฟิน!? เจมส์จิ หน้าหวานเป็นเหตุ เกรท วรินทร แซวฮา หอมเลยก็ได้!

ช็อตนี้มีฟิน!? เจมส์จิ หน้าหวานเป็นเหตุ เกรท วรินทร แซวฮา หอมเลยก็ได้!
Entertainment Report_2
22 กุมภาพันธ์ 2561 ( 12:13 )
11K

เอาอีกแล้ว 2 พระเอกหนุ่ม คู่จิ้น พี่ๆ น้องๆ “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” แซว “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” สุดฮาในภาพที่กำลังอธิบายการถ่ายภาพ แต่ช่างภาพก็ถ่ายออกมาเสียหวานฉ่ำ แววตาของเจมส์หวานมาก จนเกรท ขึ้นภาพพร้อมแคปชั่นแซวหอมเลยก็ได้ งานนี้ เรียกเสียงฮาในไอจีไม่น้อยเลยจ้า

 

แย่งซีนทุกงานทีเดียวสำหรับพี่น้องคนสนิท “เกรท วรินทร” กับ น้องเล็ก หน้าหวาน เจมส์ จิรายุ ฝ่ายน้องกำลังเห่อกับการถ่ายภาพ อวดนี่นั่นตามประสา จนมีคนบันทึกภาพไว้ แล้วเกรทนำมาขึ้นในอินสตาแกรม ตอกย้ำความจิ้นเข้าไปอีก ภาพหวานแต่แคปชั่นสุดฮา เพราะความหน้าหวานเป็นเหตุ แม้ว่าทั้งคู่จะเคยออกมาแจงความสัมพันธ์แล้วว่า จิ้นได้แต่ไม่ได้ชอบกัน แฟนๆคอมเมนต์สุดฮา หลังพระเอกเกรท แคปชั่นใต้ภาพน่ารักไปอีก ทำนองแซวว่าใกล้ขนาดนี้หอมเลยก็ได้

กองเชียร์ว่าไง แต่ที่แน่ๆ หน้าหวานเป็นเหตุอีกแล้วเจมส์จิของเจ้ เขาหยอกกันแรงแต่น่ารักดีนะกลุ่มนี้! คนพี่ยังโสด โปรดทราบคนน้องอย่างเจมส์จิเขามีสาวคุยแล้วน้า แค่เขาไม่บอกว่าใคร!?

 




ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม
great_rider10 , irayu_jj

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID