รีเซต

แพทตี้ ควง 2 หนุ่ม I Sea U ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ ลุ้นรับโชคใน ราคาพารวย

แพทตี้ ควง 2 หนุ่ม  I Sea U ฉันรักทะเล...ที่มีเธอ ลุ้นรับโชคใน ราคาพารวย
Entertainment Report_1
22 กุมภาพันธ์ 2561 ( 08:00 )
1.7K

The Price is Right Thailand ราคาพารวย ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เนรมิตฉากใหม่ในบรรยากาศบ้านพักริมทะเลสุดชิล เพื่อต้อนรับ 1 สาวและ 2 หนุ่มนักแสดงนำจากละคร I Sea U ฉันรักทะเล…ที่มีเธอ ซึ่งพร้อมใจกันมาบุกรายการ เพื่อช่วยลุ้นและช่วยเชียร์ให้ผู้เข้าแข่งขันพกพาความรวยกลับบ้านกันทั่วหน้า นำทีมโดยภรรยาแห่งชาติอย่าง แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ร่วมด้วย เจสซี่ เมฆวัฒนา และ ไบร์ท – วชิรวิทญ์ ชีวอารี

 

 

เรียกว่าเป็นอีกตอนพิเศษที่สร้างบรรยากาศชวนเคลิ้มไปตามๆ กัน เพราะ The Price is Right Thailand ราคาพารวย ได้พาผู้ชมทั้งรายการร่วมสัมผัสบรรยากาศโรแมนติกของเกาะสีชัง โดยจำลองโฮมสเตย์ริมทะเล ซึ่งเป็นฉากในละคร I Sea U ละครสุดอบอุ่นหัวใจจากนิยายภาพที่ได้รับการถ่ายทอดผ่านลายเส้นอันแสนละมุนของนักวาดหญิงยอดนิยม “มุนิน” เรื่องราวรักสามเส้าของเราสามคนที่มีฉากหลังเป็นท้องทะเล โดย The Price is Right Thailand ราคาพารวย ในตอนพิเศษนี้

ได้สาวแพทตี้ควงแขน 2 หนุ่ม ไบร์ท และเจสซี่ มาร่วมสร้างสีสันให้กับรายการ พร้อมคอยช่วยเล่นเกมและเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขนของรางวัลกลับไป ซึ่งบรรยากาศในสตูดิโอก็เป็นไปอย่างคึกคัก พร้อมกับเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะภรรยาแห่งชาติอย่าง แพทตี้ ควงหนุ่มหล่อถึง 2 คนมาเยือนรายการทั้งที มีหรอที่ผู้เข้าแข่งขันและกองเชียร์จะไม่ตื่นเต้นดี๊ด๊ากัน ขนาดบรรยากาศทะเลที่ว่าเค็มยังกลับดูหวานขึ้นมาเมื่อแพทตี้ปรากฎตัว ทำเอาพิธีกรฝีปากกล้า น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา อดไม่ได้ที่จะต้องขอแซวซักหน่อย ด้านแขกรับเชิญหนุ่มๆ ไบร์ท และ เจสซี่ รายนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้ช่วยพิธีกรสาวสวยจากสปป.ลาว นุนี กุมพลภักดี เรียกว่าเห็นผู้ชายทีไรก็มักเก็บอาการไม่เคยอยู่ งานนี้เลยได้เทคแคร์ดูแลไม่ห่าง

 

แต่งานนี้ แพทตี้ ไบร์ท และเจสซี่ ทั้ง 3 คนจะช่วยให้ผู้เข้าแข่งขันขนของรางวัลกลับบ้านไปได้เยอะแค่ไหน และรางวัลใหญ่อย่างแจคพ็อตจะแตกหรือไม่ มาร่วมลุ้นและร่วมรวยไปด้วยกันตลอดรายการ The Price is Right Thailand ราคาพารวย ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ 2561 เวลา 19.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID