รีเซต

(คลิป) ไม่จิ้นนอกจอ! โตโน่ ยันสัมพันธ์ ณิชา แค่พี่น้อง โฟกัสที่งานทั้งคู่ โสดและยังไม่พร้อมมีใคร!

(คลิป) ไม่จิ้นนอกจอ! โตโน่ ยันสัมพันธ์ ณิชา แค่พี่น้อง โฟกัสที่งานทั้งคู่ โสดและยังไม่พร้อมมีใคร!
Entertainment Report_2
24 กุมภาพันธ์ 2561 ( 09:00 )
5.2K

เคลียร์ให้ชัดๆไป! “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” เดินสายโปรโมทเพลง “ถลำลึก” กับเพื่อนๆวง โตโน่ & the dust มาเยี่ยมทั้งที นอกจากอัปเดตเรื่องเพลง ขออัปเดตเรื่องหัวใจ กับ สาวคู่จิ้น อย่าง “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” นางเอกช่อง 3 คู่จิ้นหรือคู่จริงกันแน่ โตโน่เคลียร์ชัดแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่าความเป็นพี่น้องเพราะหวังดีต่อกันตั้งแต่แรก ขอโฟกัสที่งานทั้งคู่ พร้อมเอ่ยปากห่วงณิชายังเด็กไม่อยากให้เจอข่าวปวดหัว ส่วนตนเองยังโสดและยังไม่พร้อมมีใคร!

 

 

“ความจริงแล้วก็ไม่มีอะไรนะครับ กับณิชา นี่น้องเขาก็มีเส้นทางที่สวยงาม มีงาน มีอนาคตที่ดี น้องเขาดีอยู่แล้ว ส่วนตัวเราเองก็มีเส้นทางที่ชัดเจน เราโฟกัสกับงาน การไปทัวร์ยุโรป หรือการถ่ายละครมันก็หนักมาก ส่วนละครพอเราทราบว่ามันเป็นเรื่องแรกของประเทศที่เน็ตฟลิกซ์ซื้อแล้วเรื่องวายุเทพยุทธ์ เล่นเองทุกอย่างมันต้องโฟกัสตรงนั้นหมด เรื่องผมกับณิชานี่ยังไม่ได้ อะไรที่มันมากกว่าพี่น้อง หรือเพื่อนร่วมงานมั้ย ไม่มีนะครับ”

“เรื่องผมเป็นตัวหลอกมั้ย ไม่อยากให้น้องต้องมาปวดหัวกับข่าวพวกนี้ ในมุมมองของเราคือน้องทำงานก็หนักแล้ว น้องก็ยังเด็ก ส่วนตัวผมเองก็ยังไม่ได้พร้อมที่จะคิดที่จะมีใคร ดังนั้นในตอนนี้ เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีก็ดีอยู่แล้วครับ”

งานละครมีอะไรบ้าง?
“การแสดงก็มีละครใกล้ปิดก่อนไปยุโรปคือวายุเทพยุทธ์ เรื่องแรกรับบทเป็นตำรวจปส.ปราบปรามยาเสพติด ทำเพื่อประชาชน เรียนมวยโบราณ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ใช้ศิลปะการต่อสู้กับเหล่าผู้ร้ายแล้วเรียนทั้งโขน และมวยโบราณจริงๆ แล้วพอทราบว่าเน็ตฟลิกซ์ซื้อไปขายทั่วโลกเนี่ยมันก็เป็นความภูมิใจ ของเราที่เผยแพร่วัฒนธรรมศิลปะการต่อสู้ของไทย เราก็ยิ่งภูมิใจ แต่กว่าจะผ่านได้แต่ละฉากก็หนักมาก นี่คือเรื่องการแสดง น่าจะได้ดูช่วงกลางปีครับ อีกเรื่องหนึ่งของช่อง 3 เป็นเรื่องของอะไรเดี๋ยวรอติดตาม”


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม mootono29

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID