รีเซต

ส่งท้ายปี กับเรื่องราวดีที่สร้างแรงบันดาลใจ กล้าคิด กล้าทำกับสิ่งใหม่ๆ ใน เจาะใจ 1ม.ค.นี้

ส่งท้ายปี กับเรื่องราวดีที่สร้างแรงบันดาลใจ กล้าคิด กล้าทำกับสิ่งใหม่ๆ ใน เจาะใจ 1ม.ค.นี้
26 ธันวาคม 2557 ( 12:30 )
2.7K

รายการ “เจาะใจ” วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคมนี้  พบกับอีกหนึ่งเทปสุดพิเศษที่รวบรวมเรื่องราวดีๆ ที่อาจก่อให้เกิดแรงบันดาลใจลุกขึ้นมาทำสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ และอีกครั้งกับเรื่องราวที่เลือกสรรที่จะมาให้แง่คิด ให้สติแก่ผู้ชมเพื่อต้อนรับศักราชใหม่ 

 

ช่วงแรกพบกับคนที่สร้างชีวิตใหม่ด้วยสองมือตัวเอง “คุณฉันท์ ทองคำแท้” อดีตมอเตอร์ไซด์รับจ้าง ทุกวันนี้เขาคือบาริสต้าที่ค่าตัวแพงเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศออสเตรเลีย ส่วนอีกท่านคือ “มาสเตอร์ท็อดดี้” จากนักสู้ข้างถนน ทุกวันนี้คือโปรโมเตอร์มวยดังระดับโลก 



 

เพราะชีวิตมีไว้ให้เรียนรู้ ทุกข์หรือสุข สมหวังหรือผิดหวัง ชีวิตก็เป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้และเข้าใจ “คุณเจินเจิน บุญสูงเนิน” นักร้องดังที่พบมรสุมชีวิตอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นความรักที่ผิดหวัง ถูกโกงจนหมดตัว และอาการป่วย  “คุณเข็ม–กฤตธีรา อินพรวิจิตร” กับอาการป่วยที่เธอต้องสู้มานานนับสิบปีเนื่องจากความผิดปกติของฮอร์โมน จนถึงขั้นอยากฆ่าตัวตาย 


 

และปิดท้ายกับแขกรับเชิญที่ได้จุดประกายความคิด สร้างแรงบันดาลใจดีๆ “คุณสมโภชน์ โตรักษา และ คุณอนุวัต เฟื่องทองแดง” 2 นักข่าวผู้มีจิตวิญญาณของสื่อมวลชนอย่างเต็มเปี่ยม “ดีเจภูมิ – ภูมิใจ ตั้งสง่า” กับเคล็ดลับไปสู่ความสำเร็จของตัวเอง และคนสุดท้าย “คุณดอยธิเบศร์ ดัชนี” ทายาทคนเดียวของศิลปินแห่งชาติ อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี กับวันที่ต้องสานเจตนารมณ์ต่อจากผู้เป็นพ่อ 

 
 
 

ติดตามชมเรื่องราวดีๆ เหล่านี้ได้ ในรายการ “เจาะใจ” ในวันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม เวลา 22.25 น. ทาง ททบ.5 อัพเดทรายการได้ที่ www.facebook.com/Johjai และ http://www.johjai1991.com

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety