รีเซต

เรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส ตอนที่ 3

เรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส ตอนที่ 3
Entertainment Report_1
26 กุมภาพันธ์ 2561 ( 14:46 )
7K

หลังจาก เกศสุรางค์ในร่างการะเกด (เบลล่า-ราณี) เริ่มคุ้นชินแล้วก็พบว่า หมื่นสุนทรเทวา (โป๊ป-ธนวรรธน์) ก็เนื้อหอมไม่ใช่ย่อย  คนหนึ่งคือ แม่หญิงจันทร์วาด (ปราง-กัญญ์ณรัณ) ที่เกศสุรางค์ยกให้เป็น “กิ๊ก” ของคุณพี่หมื่น เนื่องจากแม่หญิงจันทร์วาดรู้ว่าหมื่นสุนทรเทวานั้นเป็นคู่หมายของการะเกด  แต่ยังมีทีท่าทอดสะพานอยู่เนืองๆ

 

และตัวคุณพี่หมื่นก็เหมือนมีไมตรีตอบในบางครั้งบางคราวด้วย  เป็นเหตุให้เกศสุรางค์พูดจาล้อเลียนอยู่เสมอ  หมื่นสุนทรเทวาขุ่นเคืองใจทุกครั้งเพราะเขาไม่มีใจชอบแม่หญิงจันทร์วาด ทำให้จันทร์วาดไม่ชอบการะเกดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  เพราะสังเกตเห็นว่าหมื่นสุนทรเทวามีสายตาผิดปกติเมื่อมองการะเกด  จันทร์วาดจึงเข้ากันได้ดีกับคุณหญิงจำปา  เพราะคุณหญิงจำปาเกลียดชังแม่การะเกดเหลือเกิน  แต่อยากได้จันทร์วาดเป็นลูกสะใภ้

 

 

ด้านหมื่นสุนทรเทวาก็เคยความเคยชินที่จะพูดคุยกับเกศสุรางค์ในร่างการะเกดมากขึ้น  และพาไปเที่ยวที่ต่างๆ ในอยุธยา  ที่จะตอบคำถามมากมายหลายเรื่องที่เกศสุรางค์สรรหาขึ้นมาถาม  ความอยากรู้อยากเห็นของเกศสุรางค์ส่งผลต่อความกระตือรือล้นของหมื่นสุนทรเทวาที่จะตอบและอธิบาย  คำพูดเฉลียวฉลาดฉะฉาน  ไม่มีทีท่าเอียงอาย  หรือทอดสะพานอย่างที่เคยเป็น  แววตาซื่อตรงที่จ้องจับและคอยฟังคำตอบจากเขา

 

 

หมื่นสุนทรเทวาไม่รู้ตัวว่าความเกลียดชังแต่ก่อนหายไปไหนหมด งานนี้มาลุ้นกันต่อว่าหมื่นสุนทรเทวาจะมองการะเกดเปลี่ยนไปได้แค่ไหน ติดตามชมได้ในละคร “บุพเพสันนิวาส” คืนวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)  >> (เรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส)

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID