รีเซต

เรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส ตอนที่ 4

เรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส ตอนที่ 4
Entertainment Report_1
26 กุมภาพันธ์ 2561 ( 14:53 )
30.7K

ด้าน เกศสุรางค์ ในร่าง การะเกด (เบลล่า-ราณี) ได้ขอ คุณหญิงจำปา (เหมียว-ชไมพร) ไปทำบุญที่วัด ทำให้เกศสุรางค์ได้พบกับผู้คนมากมาย ทั้งบุคคลในประวัติศาสตร์ที่เธออยากได้เห็น นั่นก็คือท่านพระยาโกษาเหล็ก (หนู-สุรศักดิ์)  และเกศสุรางค์ได้รู้ความจริงว่า ออกญาโกษาธิบดี (หนิง-นิรุตติ์) คือพระราชครูของขุนหลวง ผู้เขียนหนังสือจินดามณี หนังสือเรียนเล่มแรกของไทย ส่วนข่าวการเรื่องเรือล่มของ แม่หญิงจันทร์วาด (ปราง-กัญญ์ณรัณ) ก็ยังถูกพูดถึง ผู้คนต่างตราหน้าว่าการะเกดคือสาเหตุที่ทำให้เรือล่ม

ทำให้เกศสุรางค์เกิดความรู้สึกท้อแท้และเสียใจที่มีแต่คนรังเกียจทำให้เกศสุรางค์คิดถึงบ้านมากขึ้น จนหมื่นสุนทรเทวาจากที่เคยเกลียงชังการะเกดมาก มาตอนนี้กลับมีความรู้สึกที่มาแทนที่คือความสนใจใยดี  อาทรห่วงหา  และร้อนรุ่มยามเธอมีใครอื่นมาสนใจใกล้ชิด  ความหงุดหงิดจึงเป็นทวีคูณ เมื่อมีชายเข้าใกล้เกศสุรางค์ คนแรกคือ หมื่นเรืองราชภักดี (ปั้นจั่น-ปรมะ) เพื่อนสนิท  ที่ดูจะสนใจแม่การะเกดเป็นพิเศษ  และแม่การะเกดก็ดูจะมีไมตรีตอบ

แต่หมื่นสุนทรเทวาไม่รู้สาเหตุว่าเพราะหมื่นเรืองราชภักดีนั้นหน้าตาเหมือน เรืองฤทธิ์ (ปั้นจั่น-ปรมะ)   เพื่อนชายที่เกศสุรางค์หลงรักอยู่ในภพปัจจุบัน ส่วนทางด้าน ออกหลวงสุรสาคร (หลุยส์ สก๊อตต์) ก็ยังคงเดินขอ แม่มะลิ (ซูซี่-สุษิรา) แต่งงานแต่มะลิยังคงปฏิเสธ  ติดตามชมได้ในละคร “บุพเพสันนิวาส” คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 2561           เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)   >> (เรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส)

 


อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID