รีเซต

โดนอีกราย!! เผยภาพ ไอซ์ ปรีชญา ในวันที่มีข่าวปลอม เจ้าตัวฟิตพิลาทิสอยู่

โดนอีกราย!! เผยภาพ ไอซ์ ปรีชญา ในวันที่มีข่าวปลอม เจ้าตัวฟิตพิลาทิสอยู่
Entertainment Report_1
26 กุมภาพันธ์ 2561 ( 15:50 )
11K

เจ้าตัวกำลังฟิตพิลาทิสอยู่กำลังเพลินๆ ในวันหยุดพักผ่อน สาว ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ก็งานเข้าแบบรัวๆ เพราะมีเว็บไซต์ปลอมข่าว ว่าเธอถูกจับในปาร์ตี้ยาแถมยังระบุว่าเป็นการเสพย์ครั้งแรกของเธออีกด้วย งานนี้เจ้าถึงกับงง และต้องรีบไปแจ้งความที่่สน. โชคชัย 4 ในช่วงหัวค่ำของเมื่อวานนี้ และยังมีพยานบุคคลสามารถยืนยันตัวตนจากเวลาที่ข่าวปลอมลงว่าเธอถูกจับอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวถึงกับเซ็ง พร้อมบ่นผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า

“ขอบคุณทุกคนนะคะ ที่เป็นห่วง และเป็นกำลังใจให้สำหรับข่าวปลอมที่เกิดขึ้นกับไอซ์ เป็นข่าวที่ค่อนข้างแรงมากๆ สำหรับการนำเสนอพาดหัวและการใช้ชื่อจริง และนำรูปภาพประกอบต่างๆ ลงในเวปไซต์ปลอมนั้น ซึ่งเป็นข่าวที่ไม่มีมูลเหตุใดๆ เลยที่เป็นความจริง และไอซ์คิดว่า เป็นสิ่งที่ไม่มีใครควรจะได้รับในการทำลายชื่อเสียงกันในลักษณะนี้ ไอซ์ไม่อยากให้มีการทำข่าวปลอมแบบนี้เกิดขึ้นอีก ซึ่งในสังคมเรา ข่าวปลอมในลักษณะนี้ เกิดขึ้นเยอะมาก และส่วนใหญ่ก็ไม่สามารถหาต้นตอได้ แต่ ไม่ว่าจะด้วยจุดประสงค์ใดก็ตาม ผู้ได้รับย่อมได้รับความเสียหาย ในหลายๆด้าน ทั้งชื่อเสียง และ สภาพจิตใจ แต่ไม่เป็นไรนะคะ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการดำเนินคดี และการสืบสวนต่อไป ขอบคุณจริงๆ คะ สำหรับคนที่เชื่อในตัวไอซ์ และเป็นห่วงในเรื่องนี้ ขอบคุณนะคะ ป.ล วันนี้อยู่กับครอบครัวและครูก้อยที่โบสถ ตั้งแต่เช้าตรู่ และมาเล่นพิลาทีสจนถึงเย็นคะ ไม่ได้ถูกใครจับแต่อย่างใดนะคะ  #สู้ๆ พรุ่งนี้สู้ต่อคะ”

ส่วนทางด้านครูก้อย ที่อยู่กับสาว ไอซ์ ปรีชญา ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุข่าวปลอมก็เผยภาพกิจกรรมในคลาสพีลาทิสพร้อมเล่าเหตุการณ์ในช่วงเวลาที่สาวไอซ์ เจอข่าวปลอมด้วยตัวเอง งานนี้ถึงกับเซ็งเพราะเจ้าตัวกำลังแฮปปี้ในวันหยุดอยู่เลย

” เกือบจะเป็นวันดีๆ กับปรีชญาเมื่อวานอยู่ด้วยกันทั้งวัน เป็นพยานและยืนยันได้ เช้าอยู่ที่โบสถ์กับครอบครัว ทานข้าวเสร็จ มาเล่นพีลาทิสต่อ ไม่ได้โดนจับมั่วยา ตามเวลาที่เป็นข่าว

กำลังสั่งน้ำผักปั่น ก็เจอข่าวช็อค โดนข่าวจากเว็บไซต์ปลอม ลวงโลก ที่สร้างข่าว ให้คนไปกด like เยอะๆจะได้มีโฆษณาเข้า พฤติกรรมเช่นนี้ทำให้บุคคลอื่นเสื่อมเสียชื่อเสียง และทำลายภาพพจน์ อยากถามว่า คนทำมีครอบครัว มีพ่อแม่พี่น้อง หรือมีลูกหรือเปล่า ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับคนที่คุณรักบ้าง คุณรับได้ไหม จิตสำนึกอยู่ตรงไหน

ตอนแรกที่รู้ข่าวตกใจจนตัวสั่นทั้งครูทั้งนักเรียน พอตั้งสติได้ ปรึกษาคุณพ่อคุณแม่และทนายความ รีบไปแจ้งความที่โรงพัก เพื่อปกป้องชื่อเสียงตัวเอง กฎหมายควรลงโทษอย่างหนัก หาผลประโยชน์เข้าตัวเองโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนของคนอื่น ขอบคุณสื่อมวลชนที่รีบมาทำข่าว เสนอความจริงให้ประชาชนได้รับรู้ ขอชมไอซ์ที่นิ่งและมีสติในการแก้ไขปัญหา เป็นกำลังใจให้ไอซ์ค่ะ รักปรือนะ @icepreechaya ”

งานนี้คงต้องให้กำลังใจ เพราะเห็นๆ กันอยู่ว่าเธอกำลังเข้าคลาสอย่างแฮปปี้ จะเอาเวลาที่ไหนไปปาร์ตี้เสพยาหละเนอะ

โพสต์ที่แชร์โดย I C E ? (@icepreechaya) เมื่อ

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม icepreechaya, krukoyzz

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID