รีเซต

แฟนคลับฟินกระจาย! บาส สุรเดช จัดเต็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้ง ร้องเพลง-เล่นกีต้าร์สดๆ ครั้งแรก

แฟนคลับฟินกระจาย! บาส สุรเดช จัดเต็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้ง ร้องเพลง-เล่นกีต้าร์สดๆ ครั้งแรก
Entertainment Report_1
26 กุมภาพันธ์ 2561 ( 05:00 )
3.2K

ทำเอาแฟนคลับผู้โชคดีทั้ง 40 คน ฟินกันกระจาย สำหรับงาน อาซาอิเบอรี่ คอลลาเจน บาย ดีเวอร์-เค พรีเซนต์ เอ็กซ์คลูซีฟ ดินเนอร์ วิท บาส  กับนักแสดงดาวรุ่ง “บาส-สุรเดช พินิวัตร์” จากซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน ที่พาล่องเรือเจ้าพระยาครุยส์ แบบเหมาลำ ร่วมดินเนอร์สุดหรูแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมจัดเต็มเอาใจแฟนคลับทั้ง เล่นเกมส์ ถ่ายรูปเซลฟี่โพลาลอย มอบของขวัญสุดพิเศษ ร้องเพลง และเล่นกีต้าร์ให้ฟังกันแบบสดๆ ครั้งแรก อย่างอบอุ่น ใกล้ชิด

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน สุดฟิน เริ่มด้วยดินเนอร์สุดหรู ชมวิวตลอด 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยกัน โดยผู้โชคดี 5 คน ที่เป็น Top Spender ได้ร่วมดินเนอร์โต๊ะเดียวกับหนุ่มบาส ต่อด้วยกิจกรรมแรกก็ทำให้แฟนคลับใจระทวย กับเกมส์ทายใจ โดยได้ผู้ชนะ 2 คนสุดท้ายที่ทายใจหนุ่มบาสถูกทุกข้อ หนุ่มบาสเลยจัดรางวัลด้วยการป้อนขนมให้เองกับมือ ต่อด้วยเกมส์จ้องตา ใครที่กระพริบตาช้าสุดจะเป็นผู้ชนะได้ถ่ายรูปเซลล์ฟี่โพลาลอยด์ เกมส์นี้หนุ่มบาสออกตัวว่า ผมลืมตาได้ไม่นานอ่ะ เลยทำให้แพ้รวด ผู้โชคดีทั้ง 3 ท่านที่ได้จากการจับฉลากเลยได้ของขวัญเป็นการถ่ายรูปเซลฟี่โพลาลอย พร้อมลายเซ็น เรียกว่าฟินทุกคน

 

จากนั้นก็ร่วม พร้อมพูดคุยเผยเคล็ดลับวิธีดูแลตัวเอง ให้ผิวหน้าขาวใส อย่างเป็นกันเอง และอัพเดทผลงานละครที่ต้องเดินทางไปทำงานที่ประเทศจีน ซึ่งอยู่ระหว่างกำลังเตรียมแผน แล้วก็มีแพลนไปอยู่ที่นั่นเพื่อถ่ายทำสักระยะ ต้องไปอยู่ไกลแบบนี้ หนุ่มบาสรีบอ้อนแฟนๆ ให้คอยเป็นกำลังใจ และติดตามผลงานละคร ผ่านช่องทางโซเซียลต่างๆ

 

ช่วงท้ายยังมอบความสุขให้กับแฟนๆ ด้วยเสียงเพลงกับเพลง นับหนึ่งกันไหม และ เพลงหยุด เท่านั้นยังไม่พอ ขึ้นชื่อว่า Exclusive dinner with BAS แล้ว งานนี้น้องบาสเลยมีเซอร์ไพรส์พิเศษมอบเป็นของขวัญให้กับผู้โชคดีของ Acai berry collagen by d-ver k ด้วยการหยิบกีตาร์ที่เตรียมมาเองมาเล่นให้ฟังสดๆ ให้ฟังครั้งแรกด้วย พร้อมทั้งชวนแฟนคลับมาร่วมร้องเพลงด้วยกัน สร้างความประทับใจให้กับทุกคนไม่น้อยเลยทีเดียว และหนุ่มบาสยังกล่าวทิ้งท้ายว่า.. “ขอบคุณแฟนคลับที่มาร่วมทำกิจกรรมครั้งนี้ด้วยกันอย่างใกล้ชิดแบบนี้ รู้สึกประทับใจและมีความสุขมากๆ ครับ”

เซอร์ไพรส์พิเศษยังไม่หมดแค่นั้น ปิดท้ายด้วยการส่งผู้โชคดีกลับด้วยการไฮทัชและมอบรูปโพลาลอยที่เซลฟี่ด้วยตัวเองทั้งหมด เรียกได้ว่าฟินกันสุดๆ ไปเลย ติดตามกิจกรรมดีๆ ของทาง Acai berry collagen by D-ver K

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID