รีเซต

ช้าแต่ชัวร์! ใหม่ ดาวิกา โพสต์ภาพชุดครุย จบแน่ แม่ตัดผ้าไหม รอรับปริญญาได้เลยจ้า!

ช้าแต่ชัวร์! ใหม่ ดาวิกา โพสต์ภาพชุดครุย จบแน่  แม่ตัดผ้าไหม รอรับปริญญาได้เลยจ้า!
Entertainment Report_2
26 กุมภาพันธ์ 2561 ( 16:50 )
12.8K

ช้าแต่ก็จบได้! ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย เลยใช้เวลามากกว่าคนอื่น สำหรับนางเอก “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ล่าสุดโพสต์รูปถ่ายชุดครุยทำเรื่องจบปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต (หลักสูตรนานาชาติ) หลายคนแปลกใจว่าทำไมเรียนยังไม่จบ แต่คราวนี้จบแน่จ้าเพราะเจ้าตัวถึงขั้นแท็กไปหาแม่ เพราะนี่คือของขวัญที่แม่ขอ หลังจากที่ใหม่ขอเลือกเส้นทางการแสดงมาตั้งแต่แรก และไม่ซีเรียสในการจบช้าหรือเร็วแต่มุ่งมั่นทำให้แม่ให้สำเร็จ งานนี้ แม่และพี่เกล้า ผู้จัดการส่วนตัว เตรียมตัดชุดผ้าไหม ตีโป่งผม รอรับปริญญาของใหม่ได้เลยจ้า

 

 

เจ้าตัวออกอาการดีใจไม่น้อยเพราะในที่สุดก็เรียนจบปริญญาตรีเสียที เพราะหลายปีที่ผ่านมาทั้งเรียนและทำงานและต้องบอกว่าใหม่คือนางเอกที่ฮอตตลอดเวลา แต่ก็พยายามประคับประคองการเรียนให้จบจนได้ เรียกว่าสมความตั้งใจของแม่แล้ว ป่านนี้คุณแม่ทั้งแม่ตัวจริงและแม่อย่างผู้จัดการส่วนตัว ยิ้มแก้มแตกแล้วจ้า ตัดชุดผ้าไหมรอเลยน้า จบแล้วจ้า ช้าแต่ก็ทำจนสำเร็จ ปรบมือรัวๆ ช่างภาพ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เตรียมตัวเลยน้า!!

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม davikah , mommy.muay

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID