รีเซต

ไม่เก่งแต่ไม่หยุด! ก้อย รัชวิน อวดกล้ามท้อง แนะอย่าอ้างไม่มีเวลา ให้คิดถึงสุขภาพก่อนป่วย!

ไม่เก่งแต่ไม่หยุด! ก้อย รัชวิน อวดกล้ามท้อง แนะอย่าอ้างไม่มีเวลา ให้คิดถึงสุขภาพก่อนป่วย!
Entertainment Report_2
27 กุมภาพันธ์ 2561 ( 10:15 )
9.5K

สุภาพสตรีหมายเลข 1 ของ “ตูน บอดี้สแลม” หรือ “อาทิวราห์ คงมาลัย” ก็คือ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” วิ่งเคียงบ่าเคียงไหล่กันมานาน และล่าสุดก็วิ่งมาราธอนระยะไกลได้สำเร็จเป็นครั้งแรก เรียกว่าหันมาใส่ใจสุขภาพและออกกำลังกายจนก้อยมีกล้ามท้อง หรือซิกซ์แพ็กกับเขาแล้วเหมือนกัน ก่อนที่จะร่ายยาว ให้คิดถึงสุขภาพเป็นอย่างแรก อย่าอ้างว่าไม่มีเวลา  ก่อนที่จะป่วย

 

ไม่ใช่ว่าจะมาอวดเซ็กซี่กันเฉยๆเท่านั้น ยังมีข้อคิดร่ายยาวมาฝากกันด้วยสำหรับ “ก้อย รัชวิน” เรียกว่าเป็นทั้งกำลังใจและแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนหันมาใส่ใจการออกกำลังกาย เช้านี้ก่อนไปทำงานเจ้าตัวโพสต์ภาพกล้ามท้องสุดฟิตออกกำลังกายจริงจัง พร้อมแคปชั่นให้ทุกคนให้ความสำคัญกับสุขภาพเป็นอย่างแรก

…”ทุกคนมีเวลาเท่ากัน” อยู่ที่ว่าเราจะ “ให้เวลา” กับเรื่องไหน หลายคนชอบคิดว่าตัวเองไม่มีเวลา หรือจริงๆแล้วมันแปลว่า “เรายังไม่เห็นความสำคัญของมันมากพอ” …เพราะถ้ามัน “สำคัญ” เราจะมี “เวลา” ให้มันเสมอ ลองถามตัวเองว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญในชีวิตคุณ ?
อย่าให้เรื่อง “สุขภาพ” มาเป็นสิ่งสุดท้าย ที่คุณจะให้เวลากับมัน
เพราะเมื่อ “ถึงเวลา” ความเจ็บป่วยมันจะมาหาคุณก่อนใคร “เป็นอันดับแรก”
ลอง “หาเวลา” ให้มันดูบ้าง
ก้อยว่ามันคงอยากจะอยู่กับเราไปอีกนาน 🙂
เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะฮะ ??
#ตื่นมาฟิตตอน8โมงแล้วไปทำงานต่อ
#ก้อยไม่เก่งแต่ก้อยไม่หยุด
#เรื่องเวลาใช้ได้กับทุกเรื่องในชีวิตนะคะ
#ฝากไว้สำหรับคนที่ชอบบอกว่าไม่มีเวลาให้แฟน
#อนุญาตให้แทคหาแฟนได้ค่ะ5555
#ปลไปเคลียร์กันเองนะฟิ้ววว ???♀?

 

ใครหาแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายกันอยู่ จะดูก้อยเป็นแรงบันดาลใจก็ได้น้า แคปชั่นก้อยไม่เก่งแต่ก้อยไม่หยุด มันใช่จริงๆค่ะซิส!


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม
rachwinwong

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID