รีเซต

คู่รักอินดี้ ไม่มีภาพคู่! พีค-ต๊อด สวีตหลบใน สุขที่ใจ แอบหวานเป็นหมู่คณะ!

คู่รักอินดี้ ไม่มีภาพคู่! พีค-ต๊อด สวีตหลบใน สุขที่ใจ แอบหวานเป็นหมู่คณะ!
Entertainment Report_2
27 กุมภาพันธ์ 2561 ( 15:49 )
6.2K

หลังนางเอกดังอย่าง “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ออกมาบอกว่าคบหาดูใจกับ “ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์” อดีตคนรักรุ่นน้องของ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่เลิกรากันไปนานแล้ว เปิดตัวคบหาได้ไม่นาน ว่าดูใจกันมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ไม่ปิด แต่สวีตแบบหลบใน นั่งหาภาพคู่แทบไม่มี มีแต่ภาพหมู่คณะ รักนะแต่ไม่แสดงออก ตามวิถีอินดี้จ้า

พีค สวยวันสวยคืน สดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หลังจากประกาศตัวไม่โสดแล้วนะ ส่วนต๊อด ศิณะ วัย 33 หนุ่มเซอร์โปรไฟล์เลิศลูกชายคนโต ของนายศิริพงษ์ และนางเนตรนภิส อุ่นทรพันธุ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แอ็ดวานซ์ อินฟอร์เมชัน หรือเรียกง่ายๆลูกเจ้าของ ธุรกิจคอมพิวเตอร์ซอฟแวร์ขนาดใหญ่ มาดเซอร์ แต่ก็ตรงๆจริงใจ ไม่มีภาพคู่ปรากฏในสื่อใด มีแต่ภาพเที่ยวกันเป็นหมู่คณะ หวานแบบอินดี้ สานสัมพันธ์ยังไม่ถึงครึ่งปี สวีตแบบหลบใน ตอนนี้ชมภาพอดีตที่ทั้งคู่ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับ “แนน ชุมพิชา พัฒนาหิรัญ” น้องสาวของ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ตั้งแต่ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันคราวที่แล้ว ในแคปชั่น #ใสใส2017jp นั่งคนละฝั่งแต่ก็นับเป็นการสานสัมพันธ์ที่เปิดใจกันแล้วในตอนนั้น! รอภาพคู่ต่อไปจ้า!

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม nan_pattanahirun , gusina , peakpattarasaya

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID