รีเซต

ขาดแค่ลูก! โก๊ะตี๋ เปิดใจทุ่มหลักล้าน อยากมีลูก เผยขอแฟนแต่งงานแล้ว แต่กังวลเรื่องทายาท

ขาดแค่ลูก! โก๊ะตี๋ เปิดใจทุ่มหลักล้าน อยากมีลูก เผยขอแฟนแต่งงานแล้ว แต่กังวลเรื่องทายาท
Entertainment Report_1
1 มีนาคม 2561 ( 11:00 )
9.1K

ผ่านมาแล้วทุกบทบาทในวงการบันเทิง ทั้งการเล่นตลก ละคร ถือว่าเป็นคนเก่งในแทบจะทุกๆ ด้าน  ยกเว้นเรื่องเดียวก็คือ “เรื่องความรัก” ที่เขาบอกว่าอ่อนหัดมาก เขามีปมอะไรซ่อนอยู่ในก้นบึ้งของหัวใจของเขาบ้าง  วันนี้จะได้เปิดหัวใจผู้ชายตัวเล็ก น่ารักอารมณ์ดี  “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ให้ฟังกัน

“ตอนนี้ที่เสียงผมเปลี่ยนไปเพราะให้ฮอร์โมนเพศชาย ที่ผมไปให้ฮอร์โมนเพศชาย  เพราะผมอยากมีลูกครับ  เมื่อก่อนผมจะมีฮอร์โมนเพศหญิงมากกว่าฮอร์โมนเพศชาย ทำให้เวลามีอะไรกับผู้หญิงเราจะไม่มีความสุขแทบจะนับครั้งได้เลย  แล้วที่ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองลดน้ำหนัก เพราะเราไม่อยากตายก่อนแม่ และที่ผมบอกว่าตัวเองอ่อนหัดเรื่องความรัก เพราะผมทำงานมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ไม่ได้สัมผัสเรื่องความรัก

 

จนเข้าวงการมาก็ได้เจอแฟนคนแรกและเป็นความรักครั้งแรกของผมด้วยคบกันมา 4 ปี ผมก็ได้แค่จับมือกับหอมแก้ม ผมให้เกียรติเขามาก  แต่เป็นเพราะผมทำได้แค่นี้ก็เลยต้องเลิกกัน  แล้วเขามีคนอื่นด้วยทำให้เราเจ็บปวดมากที่สุด ถือว่าเป็นความรักครั้งที่สุขที่สุดแล้วก็เศร้าที่สุดสำหรับผมครับ

 

กับแฟนคนปัจจุบันผมขอเขาแต่งงานแล้ว  เขาก็ตอบตกลงเรียบร้อย แต่ที่ยังไม่แต่ง  เพราะเราทั้งคู่ยังติดอะไรหลายๆ อย่าง  และที่สำคัญคือ ผมเป็นคนมีลูกยาก  แต่ผมก็อยากมีลูกมากๆ  ก็ไปปรึกษาหมอ  เค้าก็แนะนำว่าต้องให้ยา 2 ชนิด ชนิดละ 2 เข็มต่ออาทิตย์  ต้องเสียค่าใช้จ่ายเดือนละหนึ่งล้านหกแสนบาท เป็นค่าใช้จ่ายที่สูงมาก  ผมก็อยากลองสักครั้งเหมือนกันนะ  เพื่อจะมีลูกสักคน  เพราะผมไม่อยากเป็นคนแก่ที่ไม่มีใครดูแล  แล้วก็อยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์เหมือนคนอื่นๆ ครับ”

ติดตามเรื่องราวความรักของ โก๊ะตี๋ อารามบอย ได้ในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” วันเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้  เวลา 18.20 -20.00 น. ทางช่อง GMM25

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม  kootee

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID