รีเซต

แย้มแฮปปี้ค่ะพี่ผิน! นุ่น เซอร์ไพรส์วันเกิด หลุยส์ อวยพรหวานรักออเจ้าแบบวิปลาสไปแล้ว!?

แย้มแฮปปี้ค่ะพี่ผิน! นุ่น เซอร์ไพรส์วันเกิด หลุยส์ อวยพรหวานรักออเจ้าแบบวิปลาสไปแล้ว!?
Entertainment Report_2
4 มีนาคม 2561 ( 11:05 )
11.1K

เรียกว่าฮอตมากทีเดียวไม่ใช่แค่พระนางในละคร “บุพเพสันนิวาส” เท่านั้น แม้แต่บ่าวอย่างแย้มและผิน ก็ฮอตตามแม่นายการะเกด อย่าง “เบลล่า ราณี แคมแปน” เช่นกัน “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” บ่าวสุดฮอตก็มาแรงเช่นกัน เพราะในจอแม้จะเป็นบ่าว แต่นอกจอเป็นถึงแฟนของ “หลุยส์ สก๊อต” ที่เล่นละครเรื่องนี้ด้วยกันรับบท “ฟอลคอน” นอกจอเพิ่งเซอไพรส์แฮปปี้เบิร์ธเดย์กันไปแบบบุพเพสันนิวาสสไตล์ แม่แย้มมีความสุขเหลือเกินจ้าพี่ผิน ยิ้มแป้นอวยพรสุดซึ้ง และสุดฮา ขอให้ออเจ้าของตัวเองทำงานและพักผ่อนมากๆ อย่างกมากนักพักผ่อนบ้างอิอิ

Happy birthday นะออเจ้า @louisscott ออเจ้าผ่านเพลามาหลายปีแล้วเนอะ ทุกๆปีเราก็เห็นออเจ้าทำงานหนักตลอดถึงออเจ้าจะบอกว่าจะเบาๆลงบ้าง(ออเจ้างกใช่มั้ย) เรารู้ว่าออเจ้าเหนื่อยและเราก็รู้ออเจ้าเป็นคนสู้(เลือดสก๊อตต์สูงมาก) เราจะสู้อยู่ข้างๆออเจ้านะ ถ้าเหนื่อยเราก็จะเหนื่อยด้วย ลงเรือลำเดียวกันก็ต้องช่วยกันพายเนอะออเจ้า #รักออเจ้าแบบวิปลาสไปแล้ว ??#HBDSCOTT4/03/2561 #birthdayแบบบุพเพสันนิวาส #ขอบคุณคณะทัวร์ที่เซอร์ไพรส์ก่อนจึงได้ภาพ???

A post shared by Ramida Prapasanobon ?? (@noonrami) on

ออเจ้าของแม่แย้มช่างแจ่มเหลือเกิน บ่าวมีแฟนหล่อเพียงนี้ แหม! อิจฉาแม่แย้มเหลือเกิน นุ่น รมิดา โพสต์คลิปเซอไพรส์วันคล้ายวันเกิดของหลุยส์ ในวันที่ 4 มีนาคม พร้อมเดอะแก๊ง พร้อมคำอวยพรน่ารักน่าชัง ออกเจ้าฟังแล้วน่าจะอมยิ้มเช่นกัน นุ่นร่ายยาวอวยพรแฟนหนุ่มสุดซึ้งและฮาว่า…

Happy birthday นะออเจ้า @louisscott ออเจ้าผ่านเพลามาหลายปีแล้วเนอะ ทุกๆปีเราก็เห็นออเจ้าทำงานหนักตลอดถึงออเจ้าจะบอกว่าจะเบาๆลงบ้าง(ออเจ้างกใช่มั้ย) เรารู้ว่าออเจ้าเหนื่อยและเราก็รู้ออเจ้าเป็นคนสู้(เลือดสก๊อตต์สูงมาก) เราจะสู้อยู่ข้างๆออเจ้านะ ถ้าเหนื่อยเราก็จะเหนื่อยด้วย ลงเรือลำเดียวกันก็ต้องช่วยกันพายเนอะออเจ้า #รักออเจ้าแบบวิปลาสไปแล้ว ??#HBDSCOTT4/03/2561 #birthdayแบบบุพเพสันนิวาส #ขอบคุณคณะทัวร์ที่เซอร์ไพรส์ก่อนจึงได้ภาพ

น่ารักเนอะ! รอเสร็จธุระแม่นายการะเกด ข้าจะรองานแต่งของแม่แย้มกับฟอลคอนนอกจอที่ปีนี้อายุ 36 แล้ว ว่าไปก็ออกเรือนได้แล้วนะพ่อ อิอิ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม noonrami , louisscott , broadcastthaitv

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID