รีเซต

เรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส ตอนที่ 6

เรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส ตอนที่ 6
Entertainment Report_1
6 มีนาคม 2561 ( 15:01 )
8.7K

เหตุการณ์ที่ เกศสุรางค์ (เบลล่า-ราณี) ใช้วิธี “เมาท์ทูเมาท์” ช่วยชีวิต หมื่นสุนทรเทวา (โป๊ป-ธนวรรธน์) ให้ฟื้นขึ้นมา เรื่องนี้เป็นที่โจษจันอื้ออึงทั้งอยุธยา  หมื่นสุนทรเทวาจึงเสนอตัวว่าจะออกเรือนกับการะเกด เพราะเริ่มรู้สึกตกหลุมรักเกศสุรางค์ในร่างการะเกดไปเสียแล้ว เกศสุรางค์ก็เช่นกันความรู้สึกดีๆ ก่อตัวขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ แต่เกศสุรางค์ต้องหักห้ามใจ ว่าเธอไม่สามารถรักหมื่นสุนทรเทวาได้เพราะรู้อยู่เต็มอกว่าหมื่นสุนทรเทวาคือคู่หมายของการะเกดไม่ใช่ของตนเอง

หมื่นสุนทรเทวาได้รับอวยยศเป็น ขุนศรีวิสารวาจา ในขณะเดียวกัน หมื่นเรื่องราชภักดี ได้รับอวยยศเป็น ขุนหลวงอภัยภักดี และในวันนั้นเอง ออกพระวิสุทร (เก่ง-ชาติชาย) ได้เข้ามาเจรจากับขุนศรีวิสารวาจาและขุนหลวงอภัยภักดี ถึงเรื่องที่ ออกหลวงสุรสาคร (หลุยส์ สก๊อตต์) คิดการร้ายที่อาจส่งผลกระทบต่อ พระยาโกษาเหล็ก (หนู-สุรศักดิ์)


ส่วนหลวงสุรสาครก็เดินหน้าเข้าหา แม่มะลิ (ซูซี่-สุษิรา) หลังจากที่หลวงสุรสาครได้ตกหลุมรักและต้องการจะแต่งงานกับมะลิ แต่แม่มะลิยืนกรานกับฟานิกผู้เป็นพ่อว่านางก็ไม่มีวันแต่งงานกับหลวงสุรสาครถึงขั้นเอ่ยว่าเหตุผลคือนางเกลียด หลวงสุรสาครทำให้ฟานิกผู้เป็นพ่อเป็นกังวลใจถึงเหตุการณ์ที่จะตามมา  “บุพเพสันนิวาส”  จะนำพาความรักความรักดำเนินต่อไปอย่างไร โปรดติดตามได้ในตอนต่อไป คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)  >> (เรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส)

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID