รีเซต

อย่าซูมพี่ขอ!? บอย พิษณุ ถ่ายรูปมุมช้อน คนตาดีโฟกัสไกล ใจวูบวาบ!

อย่าซูมพี่ขอ!? บอย พิษณุ ถ่ายรูปมุมช้อน คนตาดีโฟกัสไกล ใจวูบวาบ!
Entertainment Report_2
8 มีนาคม 2561 ( 19:20 )
19.3K

คนเรามันโฟกัสผิดจุดกันได้! “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” วิ่งออกกำลังกาย มุมกล้องอาจจะช้อนไปหน่อย คนก็เลยโฟกัสผิดจุดกันไป แต่ละคนคอมเมนต์กันอย่างฮา มุมเสยขนาดนี้ โอ้โห! ซูมกันตาแตก ออกกำลังกายสม่ำเสมอ หุ่นดีเวอร์ แต่ต้องยอมรับว่าภาพนี้ เรตติ้งดีมากจริงๆ บอยจ๋า

เป็นนักแสดงอีกคนที่ดูแลรูปร่างดีมาก และออกกำลังกายเป๊ะเวอร์ ทีเดียวสำหรับ “บอย พิษณุ”   นักแสดงมากฝีมืออีกคน นอกจากการแสดงที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ  ในบทบาท ก็ต้องบอกว่ากล้ามและความเป๊ะของร่างกาย วิ่ง ยกเวท ทั้งนอกและในฟิตเนส เคร่งครัด ฟิตเป๊ะเลยพี่จ๋า แข้งขาแข็งแรง แต่อาจจะเพราะภาพนี้ที่โพสต์มุมช้อนไปนิด เสยมากไปหน่อย เลยโดนแซวว่าพกห่อหมกมาด้วยหรือ รูปเซ็กซี่แต่กลายเป็นฮาไปก็ตรงคอมเมนต์ที่แซวกันต่างๆ นานา ดูกางเกงกันใหญ่เลยน้า ไปแอบส่องในอินสตาแกรมบอย แหม! ของมันต้องมีค่ะซิส! อิอิ กางเกงออกกำลังกายก็ต้องรัดนิดนึง เพื่อความยืดหยุ่นในการออกวิ่ง  อิอิ ดารา เพื่อนแสดง แฟนคลับ ไม่มีใครโฟกัสที่การวิ่งเลยเนอะ!

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม boy_pisanu

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID