รีเซต

รัก10ปีดีมาก! นุ่น ยอมรับ หลุยส์ แซ่บ มองตาเข้าใจ อยู่ก่อนแต่งพ่อแม่รับรู้!

รัก10ปีดีมาก! นุ่น ยอมรับ หลุยส์ แซ่บ มองตาเข้าใจ อยู่ก่อนแต่งพ่อแม่รับรู้!
Entertainment Report_1
8 มีนาคม 2561 ( 18:33 )
12.5K

เป็นนักแสดงสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมา 10 ปีแล้ว สำหรับสาว นุ่น รมิดา หวานใจคนสวยของพระเอก หลุยส์ สก๊อต ล่าสุดสาวนุ่นกำลังโด่งดังมากจากบทบ่าวสุดแก่น พี่แย้ม จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส กระแสดีทีเดียว ซึ่งสาวนุ่นได้มานั่งเปิดใจถึงเรื่องแต่งงาน ที่หลายคนมักจะถามว่า คบกันมา 10 ปี  เมื่อไหร่จะได้ยินข่าวดีของเธอกับหนุ่มหลุยส์ซักทีจ๊ะ

เกาะกระแสหลุยส์?​
“โดนจนเบื่อแล้ว เรามองแค่ข่าวอ่ะค่ะ เหตุผลที่อยู่ได้แล้วแฮปปี้กับมันก็คือ ใครพูดก็พูดไป แต่เราไม่ได้เอามาใส่ใจ เรารู้ด้วยตัวเราเอง งานมันไม่ได้เข้ามาเพราะกระแส งานเราก็ยังเหมือนเดิมเป็นไปตามปกติของมันค่ะ ตอนที่ร่วมงานกับหลุยส์ สำหรับนุ่นเฉยๆ นะคะ เราถ่ายไปก่อนหน้าปีหนึ่งแล้ว แล้วหลุยส์เพิ่งเข้าฉากมาก ละครเรื่องนี้เราถ่ายประมาณ 2 ปีค่ะ”

เวลาไปกองถ่ายละคร เราไปพร้อมกันกับหลุยส์มั้ย?
“เวลาเค้าถ่ายละคร นุ่นก็ไปกับเค้าค่ะ”

แสดงว่า ถ้าไปพร้อมกันก็อยู่ด้วยกันแล้วสิ?
“ไม่ค่ะ ไม่ได้ปฏิเสธ(หัวเราะ) ไม่ใช่ อยู่ด้วยกันไม่ได้อยู่ด้วยกันอย่างนั้น แต่นุ่นยอมรับว่า นุ่นไปๆมาๆ เพราะว่าพ่อแม่เรารู้เรื่อง ทั้งพ่อแม่เราและพ่อแม่หลุยส์รู้เรื่องแล้ว ก็เลยไปๆ มาๆ ได้”

 

โพสต์ที่แชร์โดย Ramida Prapasanobon ?? (@noonrami) เมื่อ


คบกันมากี่ปีแล้ว?
“10 ปีแล้ว เราก็ไปมาหาสู่กันค่ะ ก็โตแล้วเนอะ”

เห็นแหวนที่นิ้วนาง?
“ประมาณ 1 กะรัตค่ะ เค้าให้เป็นของขวัญวันเกิดค่ะ คือแหวนวงนี้ได้มานานแล้วนะคะ ได้ตอนที่นุ่นอายุประมาณ 28 ค่ะ แล้วนุ่นมีความรู้สึกว่าตอนนั้นมันยังไม่ใช่เวลาที่หลุยส์จะขอเราแต่งงาน เพราะหลุยส์เค้าเป็นคนละเอียดอ่ะ”

 

 

เราก็สวย หลุยส์ก็หล่อ เคยมีคนเข้ามามั้ย?
“ก็ไม่ได้เข้ามาในเชิงนั้นหรอกค่ะ แต่เค้าเข้ามาแบบคนชอบอ่ะค่ะ แต่นุ่นเฉยๆ นะคะ รู้สึกดีที่เค้าชอบ ซึ่งนุ่นก็เป็นคนถ่ายรูปให้เค้าด้วยส่วนตัวหลุยส์ หนูว่าเค้าขี้หึงนะ แต่เค้าจะบอกว่าเค้าไม่หึง”

 

โพสต์ที่แชร์โดย Ramida Prapasanobon ?? (@noonrami) เมื่อ


คบกันมาตั้งนาน ประทับใจอะไรกันบ้าง?
“หนูชอบที่หลุยส์ดูแลครอบครัว เพราะว่าในอนาคตที่เราได้เค้าเป็นสามี เค้าก็จะดูแลเรา ดูแลครอบครัวเรา ดูแลลูกเราได้ดี ไม่รู้สิ เรารู้สึกว่าเค้าคิดเยอะในการซื้อของ เค้างกมากนะในการใช้เงินแต่ละบาท คิดแล้วคิดอีก เวลาเค้าจะใช้ตัง เค้าก็พยายามหาข้ออ้างในการใช้ เพื่อไม่ให้รู้สึกว่า ใช้เงินเปลือง อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น มีความสุขค่ะ”

หลุยส์เค้าแซ่บมั้ย?
“แซ่บค่ะ หนูว่าของหนูแซ่บ(หัวเราะ)”

 

 

เริ่มคุยกันเรื่องแต่งงานรึยัง?
“มีคุยกันนะคะ แต่ว่ายังไม่ลงลึกค่ะ นุ่นเป็นผู้หญิงประเภทที่ไม่ชอบความวุ่นวายค่ะ รู้สึกว่าเราอยู่อย่างนี้มันดีแล้ว มันมีความสุขมาก เราทะเลาะกันน้อยมาก ถ้าวันหนึ่งที่ต้องแต่งจริงๆ แล้วมันต้องมีการคุยกันลงลึกในรายละเอียดมากกว่านี้ อันนี้อ่ะมีทะเลาะแน่”

ถ้าเค้าทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเราพร้อมมั้ย?​
“พร้อมค่ะ พร้อมตั้งนานแล้ว คนเรามันเคมีตรงกัน ทุกอย่างมันก็ไม่ต้องอะไรแล้ว นุ่นกับหลุยส์อยู่ด้วยกันมานาน จนเป็นส่วนหนึ่งของกันไปแล้ว จนรู้ใจกันแล้วว่า ไม่ต้องพูดก็ได้ มันรู้ว่ายังไง เลยทำให้เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องรองไปแล้ว แต่งหรือไม่แต่งก็ได้ เพราะอยู่ด้วยกันจน 30กว่าแล้วไง”

 

โพสต์ที่แชร์โดย Ramida Prapasanobon ?? (@noonrami) เมื่อ


คิดเรื่องสินสอดมั้ย?

“ไม่คิดเลย จนไม่เข้าใจคำว่าสินสอดมันคืออะไรด้วยซ้ำไป ทำไมต้องมีอ่ะ เพราะสำหรับเราที่คุยกัน ทางพ่อแม่เราไม่ได้อะไรอยู่แล้วไงคะ พอเราพูดเรื่องสินสอด หลุยส์ก็จะบอกว่า การที่ผู้ชายคนนึง ดูแลผู้หญิงคนนึง แล้วไปบอกพ่อแม่ว่าเราจะดูแลเค้า มันก็ดีแล้วมั้ย”

มีคนบอกว่าเราไม่เหมาะกับหลุยส์?
“ไม่ได้บอกว่ามีข่าวแบบนี้หรือมีกระแสแบบนี้ แต่รู้เพราะว่าช่วงแรกๆ มีไอจี แล้วเค้าก็เล่นละคร คนก็เข้ามาด่าหลุยส์ว่าน่าจะได้ผู้หญิงที่ดีกว่านี้ หนูก็งงว่า เอาอะไรมาวัด คุณค่าของคนมันอยู่ที่สูงต่ำขนาดไหน”

อยากบอกอะไรกับคนดู?
“เราน่ะคู่ควร แล้วเราน่ะเป็นแย้ม แล้วตอนนี้เราดังมาก(หัวเราะ)”.

 

โพสต์ที่แชร์โดย Ramida Prapasanobon ?? (@noonrami) เมื่อ


ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31
ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม noonrami

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID