รีเซต

ทรูวิชั่นส์ ชวนชม AMERICAN IDOL ซีซั่น 16 เริ่ม 12 มี.ค.นี้

ทรูวิชั่นส์ ชวนชม AMERICAN IDOL ซีซั่น 16  เริ่ม 12 มี.ค.นี้
Entertainment Report_1
8 มีนาคม 2561 ( 09:00 )
753

กลับมาสร้างความยิ่งใหญ่กันอีกครั้ง  สุดยอดความบันเทิงซีซั่นใหม่  ของรายการที่จะเฟ้นหาสุดยอดนักร้อง IDOL คนใหม่แห่งวงการเพลงอเมริกา  ใน “AMERICAN IDOL ซีซั่น 16”  ถือว่าเป็นรายการทีมีผู้เข้าแข่งขันประสบความสำเร็จมากที่สุด  มากกว่าแชมป์จากทุกเวทีรวมกัน

 

 

และในซีซั่นนี้ขาดไม่ได้เลยกับคณะกรรมการตัดสิน  ที่งานนี้รับรองสนุกสนานอย่างแน่นอน กับนักร้องแนวคันทรีชาวอเมริกัน “ลู้ก ไบรอัน”  พร้อมด้วยนักร้องสาวสวยอย่าง “เคที เพร์รี” และนักร้อง นักดนตรี ชาวอเมริกัน “ไลโอเนล ริชชี” เวทีต้องลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน   ต้องห้ามพลาดชม

 

 

ใครที่จะสามารถคว้าตำแหน่งสุดยอดนักร้อง IDOL คนใหม่แห่งวงการเพลงอเมริกา   มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยกันได้ใน “AMERICAN IDOL ซีซั่น16”  ฉายวันเดียวกันกับอเมริกา  ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เริ่ม 12  มีนาคมนี้  เวลา  17.00 น.  ทางช่อง Sony Channel (ทรูวิชั่นส์ช่อง 229)  ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้  – 31 มีนาคม 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID