รีเซต

ยอมใจความมั่น! วุ้นเส้น เมย์ ขวัญ ประชันขาว โสดไม่สนิท อวดแค่ไหนก็ได้

ยอมใจความมั่น! วุ้นเส้น เมย์ ขวัญ ประชันขาว โสดไม่สนิท อวดแค่ไหนก็ได้
Entertainment Report_1
14 มีนาคม 2561 ( 13:32 )
5.3K

เป็นงานที่รวมสามสาวที่กำลังเป็นข่าวเรื่องความรัก ทำให้งาน โรบินสัน ซัมเมอร์ ฮอลิเดย์เป็นฮอตประหลอดแตกไปเลย เมื่อสามสาว ขวัญ – อุษามณี  ไวทยานนท์, เมย์ – พิชญ์นาฏ สาขากร และ วุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์  นอกจากประเด็นข่าวฮอตของพวกเธอแล้วเสื้อผ้าที่เธอสวมบนเวทีก็ยิ่งเพิ่มความร้อนแรงจนหนุ่มๆ ต้องปาดเหงือ

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kwan Usamanee Official (@kwanusa9) เมื่อ


เมย์ – พิชญ์นาฏ สาขากร  ที่มาในแฟชั่นชุดบีชแวร์ที่ถูกดีไซน์อย่างมีสไตล์ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับเอฟเวอรี่เดย์ลุคและไอเท็มสุดคลาสสิกอย่าง ‘ยีนส์’ และแอคเซสเซอรี่สีส้มสุดจี๊ด ได้อย่างลงตัว เน้นความเท่ โฉบเฉี่ยว คล่องตัว แต่แฝงด้วยความเซ็กซี่สุดซี้ด  โดยสาว เมย์ เผยว่า “ก่อนหน้านี้เมย์เร่งฟิตหุ่น เข้าฟิตเนสถี่มากค่ะ ซัมเมอร์นี้เลยจะคว้าชุดเอวลอย กางเกงขาสั้นสีสันสดใสๆ โชว์ซิกแพคนิดๆ ไปเที่ยวรับลมร้อนแบบเซ็กซี่เบาๆ ค่ะ”


 ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์ มาโชว์ความเซ็กซี่เบอร์แรง อวดหุ่นเป๊ะ สวยปัง ปิดแฟชั่นโชว์อย่างเร่าร้อน ก่อนที่ ขวัญ จะเผยว่า “สำหรับแฟชั่นฤดูร้อน ขวัญว่าถ้าเรารู้ว่าตัวเองเด่นตรงไหน ใส่อะไรแล้วมั่นใจ ก็เลือกเป็นเสื้อผ้าสไตล์นั้น เราจะได้สวยในแบบฉบับที่เราเป็นค่ะ”

โพสต์ที่แชร์โดย Kwan Usamanee Official (@kwanusa9) เมื่อ


วุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์ มาพรีเซนต์ในชุดฟินาเล่ที่เป็นลุคแบบสบายๆ แต่ซ่อนความเซ็กซี่ และความมีเสน่ห์ถึงขีดสุดเข้าไป ทำให้รันเวย์เริ่มร้อนระอุขึ้นมาทันที สาววุ้น เผยว่า ซัมเมอร์นี้จะเน้นเสื้อผ้าแฟชั่นลายดอก เพราะลายดอกกำลังมาแรงมากและยังใส่แล้วดูสดใส ดูเด็ก อาจมีโชว์ความเซ็กซี่เบาๆ คือแฟชั่นหน้าร้อน จริงๆ ไม่ต้องโป๊ก็ดูดี ดูมีเสน่ห์ได้ค่ะ อยู่ที่การมิกซ์แอนด์แมตช์มากกว่าค่ะ”

 

โพสต์ที่แชร์โดย woonsen (@vjwoonsen) เมื่อ

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม kwanusa9, vjwoonsen

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID