รีเซต

ดีจัง! พลอย โพสต์ภาพคู่ โบว์ ชมเป็นคนจิตใจดี ซึ้ง 2 นางเอกของ ปอ รักกันมาก!

ดีจัง! พลอย โพสต์ภาพคู่ โบว์ ชมเป็นคนจิตใจดี ซึ้ง 2 นางเอกของ ปอ รักกันมาก!
Entertainment Report_2
15 มีนาคม 2561 ( 12:02 )
7.5K

แอบส่งกำลังใจให้กันเสมอสำหรับ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กับ “โบว์ แวนด้า สหวงษ์” เพราะต่างเป็นนางเอกของ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” ทั้งในและนอกจอ ล่าสุด พลอย โพสต์ข้อความถึงโบว์ พร้อมภาพคู่ สุดซึ้งว่าดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มของโบว์และชมเป็นคนที่จิตใจดี อีกทั้งยังมางานศพยายของพลอย และส่งกำลังใจให้ด้วยตัวเองถึงวัด งานนี้พลอยถึงกับเอ่ยว่ารักโบว์เลยทีเดียว ด้านโบว์บอกประทับใจพลอยทุกครั้งที่ได้เจอเช่นเดียวกัน

เป็นมิตรภาพที่ดีเมื่อ 2 นางเอกทั้งนอกจอและในจอของ ปอ ทฤษฎี พระเอกผู้ล่วงลับได้มาเจอกันและเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน เจอกันในงาน Voguefab5 ของนิตยสาร Vogue Thailand ได้พบกันทั้งคู่ถ่ายภาพเซลฟี่ ซึ่งพลอยโพสต์จะเป็นกำลังใจให้โบว์ บอกรักอย่างซึ้ง…

รักคุณโบ และ จะอยู่ให้กำลังใจเสมอ คุณโบเป็นคนที่น่ารัก และมีจิตใจที่ดีมาก งานคุณยายพลอย คุณโบก็มาให้กำลังใจ มาถึงงานด้วยตัวเองเลย ดีใจที่ได้เจอ และ ได้เห็นรอยยิ้มของคุณโบนะคะ @vanda29

คุณแม่ยังสวย เจอกับ นางเอกสุดแซ่บ พร้อมความรักอันสุดซึ้งที่มีให้กัน เป็นเรื่องราวดีๆที่น่ารักจ้า แอบคิดถึงผู้ใหญ่ลีกับนางมา ที่ปอกับพลอยเคยเล่นด้วยกันเนอะ!

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม chermarn , vanda29

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID