รีเซต

พี่ผินงานเข้า! หยา จรรยา โพสต์รับงานเอง บุพเพสันนิวาส ดังจนมีคนสวมรอย!

พี่ผินงานเข้า! หยา จรรยา โพสต์รับงานเอง บุพเพสันนิวาส ดังจนมีคนสวมรอย!
Entertainment Report_2
18 มีนาคม 2561 ( 07:00 )
34.1K

อยู่วงการมานาน สำหรับ “ครูหยา จรรยา ธนาสว่างกุล” หรือ “พี่ผิน” ครูสอนการแสดงและนักแสดง จากละครดัง “บุพเพสันนิวาส” บ่าวดูโอ้ของพี่แย้ม “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” สองบ่าวผู้ภักดีกับแม่นายการะเกด “เบลล่า ราณี แคมเปน” เพราะกระแสละครที่ดัง ทุกตัวละครตั้งแต่นายยันบ่าว ทำให้นักแสดงและทีมงานมีงานเข้ามากมามายรวมไปถึงพี่ผิน ที่ตอนนี้มีคนแอบอ้างเป็นผู้จัดการส่วนตัว สวมรอยรับงานให้ซะอย่างงั้น จนเจ้าตัวต้องโพสต์ประกาศในอินสตาแกรมว่ารับงานเอง ผู้จัดการส่วนตัวสวมรอยตัวปลอมทั้งหลายไปรับงานไว้ พี่ผินประกาศไม่รับผิดชอบเด้อ

ความดังก็ทำให้มีช่องว่าง เมื่อมีคนแอบอ้างเป็นผู้จัดการส่วนตัวรับงานแทน พี่ผิน หรือ ครูหยา จรรยา ครูสอนการแสดงที่อยู่ในวงการมานานมาก แต่มาโด่งดังสุดขีดเมื่อเป็นบ่าวของแม่นางการะเกดนี่เอง ใครที่ติดต่อกับคนอื่นไป ครูหยาโพสต์บอกแล้วว่าไม่มีผู้จัดการส่วนตัวจ้า รับงานเองมาตั้งแต่อยู่ในวงการ รับทราบทั่วกันนะ แหม! เจ้าภาพจะจ้างระวังด้วยจ้า ตัวจริงเขารับงานเองนะจ๊ะ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม yaayaayah

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID