รีเซต

งานดีเจ้าค่ะ! เปิดภาพ พี่หมื่นโป๊ป สมัยเรียนรด. นักเรียนช่างศิลปสุดเท่สู่พระเอกห้างแตก!

งานดีเจ้าค่ะ! เปิดภาพ พี่หมื่นโป๊ป สมัยเรียนรด. นักเรียนช่างศิลปสุดเท่สู่พระเอกห้างแตก!
Entertainment Report_2
18 มีนาคม 2561 ( 00:15 )
37.5K

โอ๊ย! คุณพี่ของน้อง! กว่าจะเป็นท่านหมื่น ท่านขุน ก็เรียนรด.มาก่อนนะเจ้าคะ เปิดภาพ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” พระเอกละครยอดฮิต “บุพเพสันนิวาส” หวานใจของออเจ้าทั้งหลาย สมัยละอ่อนเรียนรด. ตอนเรียนอยู่วิทยาลัยช่างศิลป ซึ่งโป๊ปนั้นเรียนที่วิทยาลัยช่างศิลป รุ่นที่ 46 ห้อง ฉ. ซึ่งเป็นรุ่นสุดท้ายที่มีการตั้งชื่อห้องเป็นตัวอักษร หนุ่มน้อยในยุคนั้นนิสัยเรียบร้อย เพื่อนเรียกว่า “นะ”  รักการเรียนวิชาdrawing มากกว่าการเขียนภาพสีน้ำ โป๊ปเคยเล่าว่า รู้สึกเท่มากที่นั่งรถไฟไปเรียนที่ช่างศิลปที่ลาดกระบัง นั่งไปแถวหัวหมาก เพื่อไปจีบสาวพระจอมเกล้าฯ ถือกระดานและถาดสีไปเรียนทุกวัน

 

นอกจากนี้ยังเรียนวิชารด.ไปด้วย เจ้าตัวถึงกับโพสต์ภาพ ตัวเองแต่งชุดรด.สมัยละอ่อน หน้าดีแต่เด็ก เจ้าตัวไม่รู้ใครถ่ายไว้ ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันนั่นเองที่ถ่ายไว้ เพื่อนและน้องๆ ยังคงคิดถึงพี่หมื่น ในละคร “บุพเพสันนิวาส” เช่นกัน ลองส่องดูแล้วกันจ้าว่าสมัยเรียนพี่หมื่นของเราเป็นอย่างไรกัน อิอิ น่ารักเนอะ! หนุ่มศิลปะวันนั้น คือพระเอกห้างแตกในวันนี้จ้า สุดยอด!

 


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม popezaap ,nong_arunosha , fanpage ช่างศิลป

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID