รีเซต

ถึงกับเซ็ง!? พลอย แฟน กันต์ โพสต์ระบายเกรียนคีย์บอร์ด วิจารณ์แรงใส่ชุดว่ายน้ำที่อินเดีย

ถึงกับเซ็ง!? พลอย แฟน กันต์ โพสต์ระบายเกรียนคีย์บอร์ด วิจารณ์แรงใส่ชุดว่ายน้ำที่อินเดีย
Entertainment Report_2
19 มีนาคม 2561 ( 06:30 )
6.6K

ไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนแล้วแต่งชุดว่ายน้ำลงอินสตาแกรม สำหรับ “พลอย อัยดา ศรีมูลตรี” แฟนของสามีแห่งชาติ อย่าง “กันต์ กันตถาวร” สวยใสหุ่นดีไปกับเดอะแก๊ง แต่โดนชาวเน็ตคอมเมนต์ใต้ข่าวอย่างหนัก ตำหนิถึงไม่ความเหมาะสมถึงสถานที่ต่างๆที่พลอยไปถ่าย ลามไปถึงเรื่องเป็นแฟนพิธีกรดังอีกหลายกรณี เจ้าตัวโพสต์ร่ายยาวยืนยันว่าแต่งชุดว่ายน้ำในที่โรงแรมที่เป็นส่วนตัว และระมัดระวังตัวในการถ่ายภาพและไปในสถานที่ต่างๆที่อินเดีย ยันไม่สนใจคอมเมนต์ที่เข้ามาด่าแต่เป็นคนมีหัวใจ ไม่ใช่พระอิฐพระปูน ลั่นถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องติดตามและไม่ต้องกดเข้ามาอ่านข่าว

ถึงกับเซ็ง! โดนชาวเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาตามคอมเมนต์วิจารณ์ในข่าว พลอย อัยดา ถึงกับทนไม่ไหวโพสต์ลงอินสตาแกรม ระบายความรู้สึกว่าไม่เคยใส่ใจกับคอมเมนต์ที่ตำหนิ แนะให้ใช้เวลาไปทำอย่างอื่นที่มีประโยชน์ และหากไม่ชอบตนก็ขอให้เลิกติดตามไป ทั้งนี้ แฟนหนุ่มอย่าง “กันต์ กันตถาวร” เข้ามาให้กำลังใจแฟนสาวว่าหากทำถูกกาลเทศะแล้วก็ไม่ต้องคิดมาก

เจ้าตัวถึงกับโพสต์ระบายความรู้สึกว่า…

ปกติพลอยเองเป็นคนคิดบวก มองข้าม และปล่อยผ่าน แทบไม่เคยอ่านคอมเม้นแย่ๆ เพราะรู้สึกว่าคนเหล่านั้นไม่เคยทำให้ชีวิตเราดีขึ้นเลย ไม่เคยจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเทอร์เน็ตให้ ?? นี่บังเอิญเพื่อนหวังดีกดส่งมาให้อ่าน ตอนแรกก็ว่าจะปล่อยผ่าน แต่เอานะ เค้าคงรู้สึกดีที่รู้ว่าเรามาอ่านละ 5555 เอาสะหน่อยละกัน

เอาจริงๆนะ ตัวพลอยเองก็คือคนธรรมดา ไม่ทำอะไรถูกไปหมดหรอก ผิดพลาดเราก็มี และก็คงทำให้ทุกคนบนโลกถูกใจไม่ได้ พลอยชอบเที่ยว ชอบถ่ายรูป การโพสรูปที่มาเที่ยวที่อินเดีย กับสถานที่พลอยใส่ชุดว่ายน้ำไปกับเพื่อนๆ คือรร.ที่ไปไพรเวทมาก และพลอยว่าคุณตัดสินคนอินเดียว่าเป็นคนไม่ดีทั้งหมดไม่ได้ คนเรามีดีชั่วปะปนกันไปนั่นแหละคะ ข่าวข่มขืนในไทยก็เยอะแยะนะเอาจริงๆ และพลอยก็เลือกไปในสถานที่ๆดีๆ (จริงๆก็ไม่จำเป็นต้องมาอธิบายอะไร)
แต่ขอฝากถึงนักเลงคีร์บอร์ดที่เก่งแต่ปาก ด่าคนอื่นไปทั่ว วันๆในสมองคงคิดแต่เรื่องแย่ๆ คิดลบอยู่ตลอดเวลา เอาเวลาที่วิจารณ์คนนั้นที คนโน้นทีไปทำประโยชน์อย่างอื่นดีกว่าไหมคะ ถ้าอิจฉามากหรือเกลียดมาก คิดว่ารูปที่ลงไม่สวย ก็เลิกติดตาม และเลิกกดดูข่าวอะเนาะ
อีกอย่างพลอยไปไหนไม่เคยต้องไปประกาศว่าเป็นแฟนดารานะ ไม่ใช่เป็นแฟนดาราแล้วต้องชอบโชว์ ไม่ได้อยากดังค่ะ คนที่วิจารย์คงการศึกษาน้อยไปหน่อย เลยคิดได้แค่นี้ ถ้าไม่มีอะไรทำ ว่างมาก เอาเวลาไปดูแลพ่อแม่ ทำบุญ ทำประโยชน์ให้สังคม ดีกว่านะคะ
สุดท้ายอยากบอกว่าพลอยเองคือคนธรรมดาๆ ที่ไม่ใช่พระอิฐ พระปูน เห็นคนด่าก็คงไม่มีใครชอบหรอกค่ะ ขอความเป็นพื้นที่ส่วนตัวนะคะ
ไม่ชอบหยุดติดตามได้ตามสบายเลยจ้าาาาาา
ขอโทษนะคะ ที่ต้องใช้พื้นที่นี้พูดความรู้สึก
เพราะพลอยว่าคนส่วนใหญ่ที่ follow มีแค่คนน่ารักๆ แต่อ่านคอมเม้นละมันหงุดหงิด5555 พลอยเองรู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ ปล.ไม่ให้ใส่ถ่ายตอนนี้จะให้ใส่ตอนอายุ 50 หรือไงคะ #ลำไยยยยยยยนักเลงคีร์บอร์ดเนาะ …

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ploiiyada , kankantathavorn

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID