รีเซต

งอลบ้างแต่รักมาก!! คิมเบอร์ลี่ อวยพรวันเกิด หมาก โอ้ย..หวานจนเลี่ยน

งอลบ้างแต่รักมาก!! คิมเบอร์ลี่ อวยพรวันเกิด หมาก โอ้ย..หวานจนเลี่ยน
Entertainment Report_1
19 มีนาคม 2561 ( 18:32 )
8.7K

ควงแขนไปร่วมงานวันเกิดของเพื่อนรัก ญาญ่า อุรัสยา มาเมื่อวาน วันนี้คู่รัก MK หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ก็ถึงวันสำคัญบ้าง โดยทุกวันที่ 19 มีนาคม ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มหมาก ซึ่งปีนี้เจ้าตัวอายุ 27 ปีบริบูรณ์ แฟนสาวอย่างคิมเบอร์ลี่ เลยขออวยพรหวานๆ กันสักหน่อย หลังจากที่มีงอลกันมาบ้างในช่วงที่ผ่านมา โดยเธอโพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตราแกรมเป็นภาษาอังกฤษที่แปลได้ว่า

“If I could give you one thing in life, I would give you the ability to see yourself through my eyes, only then will you realize how special you are to me.. Happy Birthday to you my 19.03.2018
ถ้าฉัน (คิมเบอร์ลี่) สามารถมอบอะไรให้คุณ (หมาก) ได้ 1 อย่างในชีวิตนี้ ฉันอยากมอบความสามารถ ที่ให้คุณมองตัวเองผ่านสายตาฉันได้ คุณจะได้รู้ว่า คุณมีความพิเศษสำหรับฉันแค่ไหน สุขสันต์ วัน เกิด ที่รัก 19.03.2018 ”

ข้อความว่าหวานแล้ว ภาพที่ลงในนี้หวานยิ่งกว่า กอดกันกลมท่ามกลางหิมะ ภาพนี้เป็นภาพที่ทั้งคู่ไปเที่ยวต่างประเทศกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

 

โพสต์ที่แชร์โดย Prin Suparat (@mark_prin) เมื่อ

 

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม kimmy_kimberley, mark_prin

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID