รีเซต

พี่หมื่นฮอตเชียว!? ย้อนฟัง โป๊ป ให้สัมภาษณ์ไอจีตรงหาสาวจริง แต่ไม่เคยสานต่อ!

พี่หมื่นฮอตเชียว!? ย้อนฟัง โป๊ป ให้สัมภาษณ์ไอจีตรงหาสาวจริง แต่ไม่เคยสานต่อ!
Entertainment Report_2
20 มีนาคม 2561 ( 10:33 )
8.6K

ดังแล้วโดนขุดเยอะเลย! พี่หมื่น โดนว่าหื่นซะแล้ว! ลือกันข้ามคืน เล่นเอาสายเผือกนอนไม่หลับ เพราะลือกันว่ามีแชตไลน์ของพี่หมื่น “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” พระเอกละครสุดฮอต “บุพเพสันนิวาส” หลุดแชตทำนองชู้สาว ในเพจดังเพจหนึ่งออกมาแฉ แต่แล้วก็ดูท่าจะเงียบไปเพราะมีแฟนๆและชาวเน็ตออกมาจับโป๊ะสาวๆ โต้แทนพี่หมื่นแล้วว่า ภาพทั้งหมดมั่ว และเอามาจากอินเทอร์เน็ต ตัดต่อมโนไปเอง และล่าสุดเพจดังกล่าวก็ออกมาขอโทษโป๊ป และยืนยันว่าจะไม่แฉข้อมูลอีก แต่จนแล้วจนรอดก็แฉต่อเนื่องโดยอ้างงว่ามีสาวๆส่งมาให้

บรรดาแฟนคลับต่างเข้าไปให้กำลังใจพี่หมื่นในอินสตาแกรมและสื่อต่างๆ มากมาย หากย้อนกลับไปถามเรื่องสาวรู้ใจของโป๊ปนั้น เจ้าตัวยืนยันว่าโสด ส่วนกรณีไดเร็กอินสตาแกรมถึงสาวๆนั้นเจ้าตัวยอมรับว่ามีจริง แต่ไม่เคยทำเรื่องเสียหาย ส่งไปทักทายเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวตอบไว้หลังไปงานอีเวนต์ผลิตภัณฑ์กาแฟงานหนึ่ง บางช่วงบางตอน เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ไว้ค่อนข้างชัดเจนกับกรณีนี้ไว้ก่อนแล้ว…

มีกระแสเม้าท์อีกว่าเราชอบไดเร็กข้อความไปหาสาวที่สวยๆ ?
“อ้าว บางทีคนสวยเราก็กดไลก์ให้จะเป็นอะไรไปล่ะ ถามว่าไดเรกจริงมั้ง ก็จริง มันต้องมีบ้าง ไม่ได้หยอดหรอกครับ บางทีก็ชมไป คนก็ไดเร็กมาหาผมเยอะแยะ บางทีก็ตอบไป ผมว่าการไดเร็กข้อความไม่เห็นแปลกเลย ก็ยังมีคนทำกันแต่บางทีไม่เป็นข่าวเท่านั้นเอง คือผมไม่ได้เยอะอะไรขนาดนั้นนะ แค่ส่องรูปสวยผมก็ไดเร็กไปบอก เขาก็ขอบคุณมา ไม่ได้มีอะไรสานต่อ ผมไม่ได้คิดว่าใครจะคิดอย่างไรนะ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าใครอยากแคปอะไรก็แคปไป ผมแค่ทักไปเฉยๆ”

รวมไปถึงเรื่องชอบสาวประเภทสองซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าชอบผู้หญิง ที่ผ่านมาก็ไม่ต้องรักษาลุคพระเอกอยู่แล้วและเป็นตัวของตัวเอง
“ไม่ต้องรักษาลุคอะไรหรอกครับ เพราะผมก็เป็นตัวของตัวเองแบบนี้ แต่จะทำอะไรก็ต้องระวังตัว ต้องมีสติครับ จะทำอะไรไม่ดีก็ไม่ได้”

พอเราดังขึ้นเรื่อยๆ กลัวคนจะขุดภาพอะไรเก่าๆ อีกมั้ย ?
“ไม่กลัวหรอกครับ รูปเก่าๆ ก็มีอยู่แล้ว ไม่เห็นต้องกลัวอะไรเลย”

 

 

ภายหลังแชตไลน์ในเพจดังกล่างวหลุดออกมา บรรดาแฟนคลับและแฟนละครของโป๊ปเข้ามาส่งกำลังใจให้โป๊ปมากมายในอินสตาแกรม ละครก็ดัง พี่หมื่นก็โดนขุดเรื่อยๆ เอ๊า! ช่วงนี้ออกงานบ่อยไว้รอฟังพี่หมื่นเคลียร์เองอีกรอบนะจ๊ะ เพราะตอนนี้เพจดังกล่าวยืนยันว่าได้ภาพมาจากผู้หญิงที่พยายามยืนยันว่ามีความสัมพันธ์กับพี่หมื่น และกำลังลงภาพอย่างต่อเนื่อง

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม popezaap

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID