รีเซต

อินตาม! ใหม่ ผู้กำกับ บุพเพสันนิวาส โพสต์ฉากซึ้ง บิ๊ก ปราบต์ปฎล เล่นสุดขั้นเทพ น้ำตาซึมตาม! (มีคลิป)

อินตาม! ใหม่ ผู้กำกับ บุพเพสันนิวาส โพสต์ฉากซึ้ง บิ๊ก ปราบต์ปฎล เล่นสุดขั้นเทพ น้ำตาซึมตาม! (มีคลิป)
Entertainment Report_2
22 มีนาคม 2561 ( 11:31 )
11.1K

ดูละครแล้วก็ย้อนดูประวัติศาสตร์ น้ำตาซึมกันทีเดียวหลังจากละคร “บุพเพสันนิวาส”  ออกอากาศตอนที่ 9 ไปเมื่อคืนที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมาแล้วมีฉากที่ขุนหลวงนารายณ์ ซึ่งรับบทโดย “ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง” สั่งโบย โกษาเหล็ก รับบทโดย “สุรศักดิ์ ชัยอรรถ” และในซีนที่โกษาเหล็กโดนโบยจนตรอมใจตายนั้น ออกพระเพทราชา รับบทโดย “บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์”  เจ็บลึกในใจ โอ๊ย!คุณพระคุณเจ้า รุ่นใหญ่ แต่ละคนเล่นกันดีเหลือใจ การแสดงระดับเทพ ฉากเถียงกันของสมเด็จพระนารายณ์ กับพระเพทราชา สะเทือนใจ อินกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนผู้กำกับ “ใหม่ ภวัต พนังคศิริ” โพสต์ซีนนี้เป็นอีกซีนที่รัก แล้วบอกว่า เจ็บลึกทั้งสองพระองค์ เชื่อว่าคนดูละครบุพเพสันนิวาส ทุกคนก็อินฉากนี้ไปด้วยกันเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา
>> (เรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส)

 

 

 

ฮอตจริงๆ ไม่เพียงแต่ฉากหวาน ฉากรบ ฉากซึ้ง ก็มีให้เห็นในละครบุพเพสันนิวาส โดยเฉพาะซีนในรั้วในวังของออกขุนนารายณ์กับออกพระเพทราชา กรณีขุนหลวงนารายณ์ฟังคำของฟอลคอน รับบทโดย “หลุยส์ สก๊อต” แล้วสั่งโบยโกษาเหล็ก จนตรอมใจตาย แต่ทรงมิได้ตั้งใจ อยากให้เป็นเยี่ยงอย่างเพียงเท่านั้น ฉากนี้กินใจ จนใหม่ ผู้กำกับเอามาโพสต์ในอินสตาแกรมชื่นชมการแสดงของบิ๊กกับปราบต์ปฎล จนแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์การการแสดงของคนทั้งคู่ เข้มข้นจริงๆเจ้าค่ะออเจ้า

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม maich3iam

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID