รีเซต

ส่องเบื้องหลัง!! ชาคริต ฟีทเจอริ่ง ยาง ซูบิน สายกินห้ามพลาด

ส่องเบื้องหลัง!! ชาคริต ฟีทเจอริ่ง ยาง ซูบิน สายกินห้ามพลาด
Entertainment Report_1
22 มีนาคม 2561 ( 12:44 )
2.3K

ทุ่มงบไม่อั้น!! ดึงเน็ตไอดอลสายกินสุดฮอตจากประเทศเกาหลีใต้ ยาง ซูบิน (Yang Soobin) มานั่งแท่น Presenter คนใหม่ของ Chocky Brownie ผนึกกำลังการตลาดกับหนุ่มหล่อซุปเปอร์สตาร์ไทย ชาคริต แย้มนาม ในฐานะผู้ร่วมพัฒนาและคิดค้นสูตร รวมถึง Brand Ambassador ของ Dainut โดยได้มีการถ่ายโฆษณาภาพนิ่งตัวใหม่ไปเรียบร้อยแล้ววานนี้ (20 มี.ค.) ที่ Dad Studio ประดิษฐ์มนูธรรม ซ.5

ซึ่งยางซูบินก็ได้พูดถึงการร่วมงานกันครั้งนี้ว่า “ดีใจและตื่นเต้นมาก ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่ชาคริต ซึ่งเป็นทั้งพระเอกและพิธีกรแถวหน้าของเมืองไทย การทำงานวันนี้สนุก พี่ชาคริตน่ารัก ขี้เล่น เป็นกันเอง ประทับใจมากๆ ค่ะ”

งานนี้ High Products Center ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Dainut เมล็ดมะม่วงหิมพานต์รสต้มยำกุ้ง, อบเกลือ, อบสมุนไพร และ Chocky Brownie บราวนี่สติ๊กอบกรอบ รสช็อคโกแลต, บานาน่า บราวนี่ ลุยทำการตลาดทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศแบบเต็มสตรีม

ว่าแล้วก็ตามมาดูภาพเก็บตก เบื้องหลังการถ่ายโฆษณาภาพนิ่งของทั้งคู่กันดีกว่า ว่าจะน่ารักตะมุตะมิขนาดไหน?! ขอบอก…งานนี้ว่าที่คุณพ่อโพสสู้ตาย ไม่ยอมอ่อนข้อให้เนตไอดอลเกาหลีเลยละ เพราะได้กำลังใจดีๆ “สาวแอน-ภัททิรา” ภรรยามาให้กำลังใจด้วย

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่


Facebook

Twitter

Instagram


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID