รีเซต

เลือดอาบ!! แคท ผิดคิวสะดุดล้มกลางกองถ่าย

เลือดอาบ!! แคท ผิดคิวสะดุดล้มกลางกองถ่าย
Entertainment Report_1
25 มีนาคม 2561 ( 06:00 )
16.6K

เรียกได้ว่าเป็นละครฟอร์มใหญ่ของช่อง7สี ที่แฟนละครรอชมอย่างที่สุด สำหรับละครดราม่าเข้มข้น “ระบำมาร” ของผู้จัด “หนิง-ปณิตา” กับ “นีโน่-เมทนี” ที่เดินทางมาถึงคิวสุดท้าย ปิดโลเคชั่นที่ สถานตากอากาศ บางปู จังหวัดสมุทรปราการ งานนี้ทีมนักแสดงต่างทุ่มสุดตัว งัดทีเด็ดมาใส่กันแบบไม่มีกั๊ก จนเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นในซีนที่ นักแสดงนำในเรื่องอย่าง “แคท-แคทรียา อิงลิช” ต้องวิ่งเข้าฉากด้วยรองเท้าส้นสูง

 

 

เลยส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุหกล้มได้รับบาดเจ็บที่บริเวณมือและหัวเข่า แต่เจ้าตัวก็ยังสปิริตแรงกล้า เล่นต่อเนื่องแบบไม่ต้องให้ผู้กำกับ อี๊ด-รอน บรรจงสร้าง ต้องสั่งคัท นับได้ว่าน่าชื่นชมอย่างมากที่กัดฟันถ่ายต่อจนจบทั้งๆที่ได้รับบาดแผลไปหลายจุด ซึ่งหลังสั่งคัทแล้วนั้น ทีมงานต่างก็เข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิดในทันที พร้อมทั้งยังมีพยาบาลตัวจิ๋ว “น้องณิริน-ปณิริน” ท่ีเข้าฉากด้วยกัน รีบมาถามไถ่ “ป้าแคท” ด้วยความเป็นห่วงเป็นใย ทำเอานางเอกเจ้าบทบาทลืมอาการบาดเจ็บไปชั่วขณะหนึ่ง บอกเลยว่าเห็น “สาวแคท” ทุ่มทุนสร้างสุดตัวขนาดนี้ ระบำมาร คงแซ่บทุกฉาก!

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID