รีเซต

เกินทน!! พี่สาว โป๊ป ธนวรรธน์ ปล่อยคลิป แฟนคลับปาของใส่ ทุบรถ นี้คือการแสดงความรัก?

เกินทน!! พี่สาว โป๊ป ธนวรรธน์ ปล่อยคลิป แฟนคลับปาของใส่ ทุบรถ นี้คือการแสดงความรัก?
Entertainment Report_1
26 มีนาคม 2561 ( 18:31 )
12.9K

กระแส  “บุพเพสันนิวาส”  ร้อนแรงที่สุดแข่งกับอากาศร้อนในประเทศไทยก็ว่าได้ ล่าสุดทำให้พระเอกของเรื่อง โป๊ป ธนวรรธน์  ดังเป็นพลุแตก เดินสายออกงานอีเว้นท์แทบทุกวัน แถมทุกครั้งที่ไปก็ทำห้างแตกเกือบทุกงาน เพราะด้วยกระแสความนิยมและแฟนๆ ต้องการเจอพระเอกหนุ่มคนนี้แบบใกล้ชิดเลยมีแฟนๆ พากันไปรอพบหนุ่มโป๊ปเป็นจำนวนมาก ล่าสุดเจ้าตัวไปร่วมงานห้างดังย่ายปิ่นเกล้านอกจากจะมีคนแห่ไปพบมากเหมือนเคยแล้ว ก็ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าประทับใจเกิดขึ้น งานนี้ เติ้ง พี่สาวของ โป๊ป ธนวรรธน์ ออกมาโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นตั้งคำถามว่า นี้คือการแสดงความรัก?

 

“อยากให้ทุกคนที่เห็นคลิปนี้ช่วยตระหนักลงไปที่หัวใจสักนิดนะคะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือความรักความหวังดีต่อกันหรือ วันนี้เป็นวันที่ไปงานกับน้องแล้วรู้สึกแย่และไม่ปลอดภัยมากที่สุด ทั้งเรื่องการดูแลความปลอดภัยให้กับศิลปินของผู้จัดงานนี้ และมารยาทของคนที่มารอส่ง ไม่ว่าจะเป็นการปาของใส่ การทุบรถบ้างทุบกระจกรถบ้าง คืออะไรคะ พฤติกรรมเช่นนี้คือการแสดงความรักและให้กำลังใจที่มีต่อกันจริงๆหรอคะ ปล. เติ้งต้องขอโทษน้องอิ้งกับคุณพ่อมากๆนะคะเรื่องที่ไม่สามารถเซ็นรายเซ็นที่กระเป๋าน้องและทำกล้องถ่ายรูปของน้องตกท่อด้วยเนื่องจากเหตุสุดวิสัยจากเหตุการณ์ที่เห็นกันตามคลิปค่ะ”

 

อยากให้ทุกคนที่เห็นคลิปนี้ช่วยตระหนักลงไปที่หัวใจสักนิดนะคะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือความรักความหวังดีต่อกันหรือ วันนี้เป็นวันที่ไปงานกับน้องแล้วรู้สึกแย่และไม่ปลอดภัยมากที่สุด ทั้งเรื่องการดูแลความปลอดภัยให้กับศิลปินของผู้จัดงานนี้ และมารยาทของคนที่มารอส่ง ไม่ว่าจะเป็นการปาของใส่ การทุบรถบ้างทุบกระจกรถบ้าง คืออะไรคะ พฤติกรรมเช่นนี้คือการแสดงความรักและให้กำลังใจที่มีต่อกันจริงๆหรอคะ ปล. เติ้งต้องขอโทษน้องอิ้งกับคุณพ่อมากๆนะคะเรื่องที่ไม่สามารถเซ็นรายเซ็นที่กระเป๋าน้องและทำกล้องถ่ายรูปของน้องตกท่อด้วยเนื่องจากเหตุสุดวิสัยจากเหตุการณ์ที่เห็นกันตามคลิปค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย @ queenofambitieux เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย P (@popezaap) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย @queenofambitieux เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย @queenofambitieux เมื่อ

 

โพสต์ที่แชร์โดย P (@popezaap) เมื่อ

โพสต์ที่แชร์โดย P (@popezaap) เมื่อ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  queenofambitieux,new_rayakorn,popezaap

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID