รีเซต

เขินตายคาจอ!! เบลล่า เย็บหมอนให้ โป๊ป ออเจ้าเตรียมฝันดีถ้วนหน้า

เขินตายคาจอ!! เบลล่า เย็บหมอนให้ โป๊ป ออเจ้าเตรียมฝันดีถ้วนหน้า
Entertainment Report_1
27 มีนาคม 2561 ( 18:07 )
4.4K

เตรียมฟินกันทั้งพระนคร กับฉากที่ทุกคนรอคอย ใน  “บุพเพสันนิวาส”   โดยเฉพาะสาว ๆ ต้องออกอาการฟินจิกหมอนขาดกระจุยกระจาย เขินแทนแม่หญิงการะเกด (เบลล่า ราณี) แน่นอน กับฉากเด็ดในคืนวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคมนี้  >> (เรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส)

เมื่อคุณพี่เดช (โป๊ป ธนวรรธน์) ต้องไกลห่างจากแม่หญิงการะเกดนานเป็นแรมปี เลยขอของแทนใจจากการะเกดไปฝรั่งเศสเพื่อให้ระลึกถึง การะเกดจึงให้หมอนขุนศรีวิสารวาจาเป็นของติดตัวไป  แถมด้วยช็อตเด็ดกระชากใจ เมื่อคุณพี่เดชส่งสายตาหวานเชื่อม พร้อมทั้งพูดด้วยเสียงนุ่ม ๆ สุดละมุนว่า “สิ่งที่ออเจ้าใช้อยู่ทุกวัน สิ่งที่ติดกายออเจ้า ให้ข้าได้อุ่นใจ ว่าข้าไปไกล แต่ออเจ้าก็จะรอคอยข้า ไม่หันเหไปทางอื่น ให้มีราคี”

 

แค่นี้ก็ทำเอาสาว ๆ ใจละลายกันเป็นแถวแล้วจ้า ส่วนแม่การะเกดก็ไม่น้อยหน้า พูดอ้อนกลับว่า หมอนใบนี้ข้าใช้หนุนนอนทุกคืน ข้าให้คุณพี่เอาไปหนุนนอนเจ้าค่ะ หากคุณพี่เผลอไผลไปได้เมียฝรั่ง ตอนเอนตัวลงนอน จะได้ยับยั้งชั่งใจได้บ้าง ถ้าคุณพี่อดใจไหว ข้าก็จะรักษาเนื้อรักษาตัว ลิ้นไม่ไต่ไรไม่ตอม รอคอยคุณพี่กลับมาเจ้าค่ะ

รับรองว่าในคืนวันที่ 29 มี.ค.นี้ เชื่อว่าออเจ้าคงจะฝันดีกันถ้วนหน้าเป็นแน่ !   >> (เรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส)  

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID