รีเซต

วอร์เนอร์ฯ จัดให้!! เนรมิตงานเปิดตัวสุดล้ำ จัดเต็มความอลังการ ใน Ready Player One - Los Angeles Premiere

วอร์เนอร์ฯ จัดให้!! เนรมิตงานเปิดตัวสุดล้ำ จัดเต็มความอลังการ ใน Ready Player One - Los Angeles Premiere
Somprasong Kongtrawonkusakun
30 มีนาคม 2561 ( 18:48 )
676

เรียกได้ว่าสมกับเป็นภาพยนตร์แอคชั่นผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ และจินตนาการสุดล้ำ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Ready Player One” หรือในชื่อภาษาไทย “สงครามเกมคนอัจฉริยะ” จากค่ายหนังวอร์เนอร์ บราเธอร์ พิกเจอร์ส ที่ล่าสุดการันตีความยิ่งใหญ่ด้วยการจัดงานพรีเมียร์เปิดตัวภาพยนตร์ ณ. Chinese Theatre ในลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

ภายในงานนอกจากจะได้พบกับเหล่านักแสดงและผู้กำกับที่เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ งแล้ว ยังได้เห็นความอลังการของทั้งฉาก แสง สี แบบจัดเต็มให้ชมกันแบบจุใจ ซึ่งงานนี้ผู้กำกับ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ได้นำทีมนักแสดง อาทิ ไท เชอริแดนโอลิเวีย คุกไซมอน เพ็กก์เบ็น เม็นเดลซอน ฯลฯ ร่วมเดินพรมแดงเปิดตัวพร้อมทักทาย แจกลายเซ็นให้แฟน ๆ ที่มารอต้องรับอย่างเป็นกั นเองเลยทีเดียว

Ready Player One – สงครามเกมคนอัจฉริยะ” สร้างขึ้นจากนิยายขายดีของ เออร์เนสต์ ไคลน์ ในชื่อเดียวกันที่เคยสร้างปรากฎการณ์มาแล้วทั่วโลก กับเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อปี 2045 ช่วงที่โลกเต็มไปด้วยความวุ่นวายและการล่มสลาย แต่ผู้คนพบทางรอดชีวิตที่ the OASIS ซึ่งเป็นจักรวาลเสมือนจริงอันกว้างใหญ่ที่สร้างขึ้นมาโดย เจมส์ ฮัลลิเดย์ ผู้มีความอัจฉริยะอย่างไม่ ธรรมดา (มาร์ค ไรแลนซ์) เมื่อฮัลลิเดย์เสียชีวิตลง เขาได้ทิ้งทรัพย์สมบัติ มหาศาลเอาไว้ให้กับคนแรกที่พบไข่อีสเตอร์ดิจิตอลที่เขาซ่อนไว้ในสถานที่หนึ่งใน the OASIS จนเกิดการแข่งขันขึ้นทั่วโลก เมื่อฮีโร่หนุ่มม้ามืดอย่าง เวด วัตส์ (ไท เชอริแดน) ตัดสินใจร่วมการแข่งขัน เขาถูกเหวี่ยงเข้าสู่การแข่งขันล่าสมบัติผ่านโลกสุดมหัศจรรย์ แห่งความลึกลับ การค้นหา และอันตราย

“Ready Player One – สงครามเกมคนอัจฉริยะ” #ReadyPlayerOne ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ ReadyPlayerOneMovieThailand/