รีเซต

ออเจ้าคงล้น! โป๊ป เบลล่า งานรำแก้บน ตำรวจห้วยขวางเตรียมอำนวยความสะดวก!

ออเจ้าคงล้น! โป๊ป เบลล่า งานรำแก้บน ตำรวจห้วยขวางเตรียมอำนวยความสะดวก!
Entertainment Report_2
31 มีนาคม 2561 ( 15:57 )
4.1K

เรียกว่าเป็นงานใหญ่ของค่ายบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น จำกัด ของ “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ผู้จัดละคร “บุพเพสันนิวาส” ที่จะจัดงานใหญ่อีกครั้งที่บริษัทในงาน “รำ” ถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หลังจากเรตติ้งละครเกิน 10 ของเหล่านักแสดงนำอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี พี่หมื่นเดช และแม่การะเกด จะนำทีมนักแสดงอีกหลายท่านมาร่วมรำในครั้งนี้ แต่โป๊ป ออกตัวมาก่อนหน้านี้แล้วว่าตนมาร่วมงาน แต่คงไม่ได้รำ เพราะพระเอกสุดฮอตแจ้งแล้วว่ารำไม่เป็น แต่จะมาร่วมงานเพื่อพบปะแฟนๆแน่นอน

เชื่อว่าบรรดาออเจ้าทั้งหลาย คงจะมาร่วมตัวกันที่บริษัทบรอดคาซท์ฯ อย่างหนาแน่น  ที่ถนนเทียมร่วมมิตร เขตห้วยขวาง ในวันอาทิตย์ 1 เมษายน นี้ ตั้งแต่เวลา 10.30น.เป็นต้นไป ในอินสตาแกรมของบรอดคาซท์นั้นขึ้นภาพขอบคุณตำรวจ สน.ห้วยขวางที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกให้เรื่องการจราจร เพราะคาดว่าบรรดาออเจ้าในพระนครและต่างจังหวัด อาจจะเข้ามารอพี่หมื่นโป๊ปและคณะตั้งแต่คืนนี้ หน่อง อรุโณชา ขึ้นภาพกับตำรวจที่จะเข้ามาอำนวยความสะดวกและขอบคุณในความความห่วงใยในครั้งนี้

สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกเดินทางไปที่บรอดคาซท์ฯนั้น สามารถติดตาม Live ได้จาก ig และแฟนเพจ @broadcastthaitv ตามช่องทางนี้ได้เลย

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม broadcastthaitv

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID