รีเซต

ระอุ! กุญแจซอล ออกงานพร้อมสามีลูก ลั่นคิดถึงพ่อแม่ แต่ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง!?

ระอุ! กุญแจซอล ออกงานพร้อมสามีลูก ลั่นคิดถึงพ่อแม่ แต่ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง!?
Entertainment Report_2
31 มีนาคม 2561 ( 18:16 )
9.7K

มหากาพย์เรื่องราวของครอบครัว พ่อแม่ ลูก และลูกเขย ของครอบครัวนักแสดงสาว “กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง” แต่จนแล้วจนรอดก็ยังเคลียร์ปัญหากันไม่ได้ จนฝ่ายพ่อซึ่งเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ในวงการบันเทิงอย่าง “หนึ่ง นึกคิด บุญทอง” และครอบครัวประกาศขอตัดขาดออกจากครอบครัว หลังจากนักแสดงสาวตัดสินใจกลับไปอยู่กับสามี อย่าง “ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย”

 

 

งานวันนี้กุญแจซอล ควงสามีนักบิน และลูก เดินแบบสวมชุดแต่งงานคู่กันครั้งแรก ใน “Bangkok Wedding Festival 2018” ที่ Grand Mercure Bangkok Fortune” ได้รับความสนใจจากนักข่าวพอสมควรเพราะตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นใดๆ

รอบนี้เจ้าตัวตอบหลายคำถามครั้งแรก+ และยืนยันว่าไม่อยากพาดพิงถึงใคร ยอมรับเสียใจโดนครอบครัวตัดขาด ยันมีลูกแล้วเข้าใจหัวอกความเป็นแม่มากขึ้น และในอนาคตอยากกลับมาเคลียร์ปัญหาแต่ยังรอเวลา แม้จะโดนสังคมและชาวเน็ตโจมตีเรื่องของการทิ้งพ่อแม่มาอยู่กับสามีนั้น นักแสดงสาวยืนยันว่าไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ แม้จะโดนด่าอย่างจัดหนักก็ตาม และขอตอบในส่วนที่ไม่อยากพาดพิงใคร กรณีโดนด่าทิ้งพ่อแม่มาอยู่กับสามีนั้น เจ้าตัวทราบกระแสโดนจัดเต็มมาก แต่ก็ให้ทุกคนคิดได้ตามสบาย ลั่นอยากกลับเข้ามาทำงานในวงการ แต่หากเจ้าของงานไม่สบายใจจะไม่จ้างก็ไม่เป็นไร

 

ที่ผ่านมาตั้งแต่มีข่าวทั้งกุญแจซอลและสามียอมรับว่าเครียด แต่เรื่องทั้งหมดคงไม่ใช่เรื่องของคนสองคน ฝ่ายสามียืนยันไม่เคยกักขังหน่วงเหนี่ยวภรรยา และได้มีการแต่งงานกันไปแล้วตั้งแต่ปี 2560 ที่ผ่านมา ส่วนเรื่องจะเอาหลานไปเป็นกาวใจนั้น เชื่อว่าทุกคนมีเหตุผลเป็นของตัวเอง และตอบไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ถึงจะมีโอกาสเข้าไปเคลียร์กับพ่อแม่ ส่วนสามียืนยันพ่อแม่ตนเข้ากับกุญแจซอลได้ดี

สื่อมวลชนถามว่าคิดถึงพ่อแม่หรือไม่ เจ้าตัวตอบว่า “คิดถึงค่ะ แล้วก็เข้าใจหัวใจอกแม่ พ่อแม่ใคร ใครก็คิดถึง” พ่อแม่ประกาศตัดขาดตกใจหรือไม่ เจ้าตัวยอมรับว่าตกใจแต่ที่บ้านไม่ได้เลี้ยงดูแบบหวานมาตั้งแต่แรก

ส่วนกรณีสำหรับชาวเน็ตหรือคนที่วิพากษิวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ กุญแจซอลเผยว่าไม่กังวลเพราะห้ามความคิดใครไม่ได้ โดนด่าก็ไม่เป็นไร
“ห้ามความคิดใครไม่ได้ ชีวิตต้องเดินต่อไป โดนด่าก็มีบ้าง บางคนก็จัดเต็มมาก มันเยอะค่ะ ใครจะมองแบบไหนก็ให้มองแบบนั้น ด่าก็ไม่เป็นไร”

ที่ผ่านมาสามีกับตนก็ต่างให้กำลังใจกันและกัน และพยายามนึกถึงลูกให้มาก สำหรับสัญญากับทางช่อง 7 นั้นเป็นเพียงฟรีแลนซ์ ยืนยันสามีไม่ได้บังคับฉีกสัญญา ไม่ได้กลัวผลกระทบในการทำงาน แล้วแต่คนว่าจ้าง แต่หากจ้างแล้วไม่สบายใจก็ไม่เป็นไร ส่วนเรื่องอื่นๆ สามีของกุญแจซอลพูดเพียงว่าให้ติดตามตอนต่อไป

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม gunjae_zol , FB นึกคิด บุญทอง

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID