รีเซต

เหมือนแต่งอีกครั้ง!? เป้ย สวีต ป๊อป ทั้งกอดทั้งจุ๊บ ฉลองวันเกิดสามีสุดหวาน!

เหมือนแต่งอีกครั้ง!? เป้ย สวีต ป๊อป ทั้งกอดทั้งจุ๊บ ฉลองวันเกิดสามีสุดหวาน!
Entertainment Report_2
1 เมษายน 2561 ( 08:00 )
4.3K

โอ้โห! หวานจริงจัง เมื่อ “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” ลงภาพสวีตทั้งกอดทั้งจุ๊บกับ สามี “ป๊อป ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน” ฉลองวันเกิดสุดหวานที่บรรดาเพื่อนๆ ร่วมเซอร์ไพรส์ ให้กับสามี จุ๊บซ้ายที ขวาที ทุกพื้นที่บนใบหน้า สดใสซาบซ่า หวานมากคุณแม่ท้องแต่แทบจะดูไม่ออก สวยสง่า บอกรักกันในวันเกิด แจกกอด แจกจุ๊บกัน คนโสดก็แย่ซิคะแบบนี้ พ่อป๊อป แม่เป้ย หวานเบอร์นี้ น้องโปรด อยู่ไหนไล่มดหน่อยเร็ว อิอิ

 

 

เรียกว่าลูก 2 ก็ยังหวานทีเดียวสำหรับคุณแม่สายสวยอย่าง เป้ย ปานวาด ที่โพสต์ภาพสุดสวีตกับสามี อย่างป๊อปในวันคล้ายวันเกิดของสามี ที่ต้องบอกว่า กี่ช็อต กี่รูป ก็บอกเลยว่าคนไร้คู่ต้องอิจฉา แก๊งเพื่อนทั้งในและนอกวงการมากันเพียบ ทั้งกระแต ศุภักษร,เมย์ พิชญ์นาฎ,หนิง ปณิตา,นิหน่า สุฐิตา ฯลฯ ร่วมด้วยสามีของแต่ละคน  เจ้าของวันเกิดยิ่งเพิ่มความหวานทั้งกอดทั้งหอมทั้งจุ๊บ โอ๊ย! หวานหนักมาก คุณพ่อหน้าเด็กแฮปปี้สุดๆไปเลย ลองดูกันเอาเองนะว่าสุขแค่ไหน บรรดาเพื่อนๆพี่น้องๆ แอบเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ขนาดนี้ ซึ้งสุดๆ ไปเลย รูปว่าหวานแคปชั่นหวานกว่าอีก…รักที่รักมากนะคะ!!! เป้ยกล่าวไว้ในไอจี

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ppanward

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID