รีเซต

เอ็นดูพี่หมื่น! โป๊ป สุดเขิน รำไม่เป็น จับคู่ เบลล่า เซิ้ง ออเจ้ากรี๊ดสนั่น!!

เอ็นดูพี่หมื่น! โป๊ป สุดเขิน รำไม่เป็น จับคู่ เบลล่า เซิ้ง ออเจ้ากรี๊ดสนั่น!!
Entertainment Report_2
1 เมษายน 2561 ( 12:59 )
12.6K

เรียกว่าฝนฟ้าตก แต่ไม่เป็นอุปสรรคงานรำ ของเหล่านักแสดงละครสุดปัง “บุพเพสันนิวาส” ของทางช่อง 3 ที่เหล่านักแสดงได้คิวมาจัดรำถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บริษัทบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น จำกัด นำโดยพระนางอย่างพี่หมื่น “โป๊ป ธนวรรธน์” แม่นางการะเกด “เบลล่า ราณี” ร่วมด้วยนักแสดงในเรื่องอีกคับคั่ง อาทิ ปราง กัญญ์ณรัณ,โมสต์ วิศรุต,ก็อต จิรายุ,บิ๊ก ศรุต,หลุยส์ สก๊อต,ซูซี่ สุษิรา ,นุ่น รมิดา,หยา จรรยา,ปราบต์ปฎล,เก่ง ชาติชาย ,เก่ง ธชย , เอิร์ธ วิศววิท,อำภา ภูษิต,วิมลพันธ์ ชาลีจังหาญ, สุรศักดิ์ ชัยอรรถ ฯลฯ ร่วมด้วยนักแสดง ผู้กำกับอย่าง “ใหม่ ภวัต” และผู้จัดอย่าง “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” เซิ้งกันท่ามกลางสายฝนปรอยๆ เหล่าออเจ้าก็ไม่หนีไปไหนส่งเสียงกรี๊ดให้กับพี่หมื่น และคณะรำเซิ้งแก้บนกันอย่างครึกครื้น

 

 

แม้ว่าพี่หมื่นโป๊ปจะไม่ถนัดในการรำ และก่อนหน้านี้เคยบอกว่ารำไม่เป็นจะมาร่วมงานเพียงเท่านั้น แต่พอวันจริงก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังยอมรำข้างแม่การะเกด แบบเก้ๆกังๆ แต่ก็ช่างน่าเอ็นดู เขินจนหน้าแดง รำแข็งไปหน่อย แต่ให้คะแนนความพยายามจากแฟนๆ น่าเอ็นดูค่ะคุณพี่!

บรรยากาศหน้าบรอดคาซท์ฯ บริษัทเจ้าของละคร “บุพเพสันนิวาส” หนาแน่นไปด้วยแฟนๆ ที่มารอทีมนักแสดงรำแก้บนในเช้าวันนี้ (1 เมษายน) และสมความตั้งใจ เมื่อขบวนรำตั้งท่า แฟนๆก็ได้เห็นนักแสดงเซิ้งสมใจ โดยเฉพาะหลุยส์ สก๊อต กับ ซูซี่ สุษิรา มีความฝรั่งแต่รำไทยเป๊ะอย่างเมามันทีเดียว ทีมนักแสดงตั้งอกตั้งใจ และสนุกสนาน ต่างชื่นมื่นกับกระแสตอบรับของละคร และไม่คาดคิดว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนละครจนเรตติ้งทะลุ 20 นับว่าสูงแซงทุกละครในขณะนี้ เห็นแม่นายการะเกด กับ พี่หมื่นโป๊ปรำแล้วนึกว่ามางานแต่งงาน มีทั้งเสียงแห่ขันหมาก เสียงโห่ เสียงเชียร์ ฟินกันไปตามๆกัน ส่วนละครฟินกันต่อ ตอนหน้าจะเห็นน้ำตาพี่หมื่นกันบ้างจ้า




 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ladiiprang , godfather1632,broadcastthaitv

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID