รีเซต

[อัพเดท] ความคืบหน้าจากบทสัมภาษณ์ผู้กำกับภาพยนตร์ Live-Action เรื่อง Naruto ฉบับฮอลลีวูด

[อัพเดท] ความคืบหน้าจากบทสัมภาษณ์ผู้กำกับภาพยนตร์ Live-Action เรื่อง Naruto ฉบับฮอลลีวูด
Somprasong Kongtrawonkusakun
2 เมษายน 2561 ( 11:00 )
1.1K
2

หลังจากข่าวคราวเงียบหายไปกับโปรเจคภาพยนตร์  Live-Action เรื่อง Naruto ฉบับฮอลลีวูด ล่าสุดได้มีการปล่อยบทสัมภาษณ์ของคุณ Michael Gracey ผู้ผ่านผลงานกำกับ The Greatest Showman ผู้ถูกวางตัวให้รับหน้าที่กำกับในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ออกมาเผยถึงความคืบหน้าแล้วว่า กำลังอยู่ในขั้นตอนการเขียนบทภาพยนตร์กันอยู่ และต้องการให้อาจารย์ Kishimoto Masashi ผู้วาดมังงะเรื่องนี้ยอมรับ

“ผมไม่รู้ว่าจะได้ทำภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ไหม? แล้วคุณรู้มั้ยว่าคุณ Kishimoto เจ้าของผลงานเข้าขั้นอัจฉริยะเลยนะ หลายๆผลงานจากมังงะที่ถูกฮอลลีวูดนำมาดัดแปลงสร้างเป็นภาพยนตร์อย่างไม่ถูกต้อง และผมต้องการทำงานร่วมกับ Kishimoto และต้องการให้เขารู้สึกตื่นเต้นกับมัน เพราะไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเจ้าของผลงาน” คุณ Gracey กล่าว

คุณ Gracey ยังกล่าวต่ออีกว่า “พวกเรากำลังเขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อให้มันออกมาน่าตื่นเต้นและไม่ทำลายแฟนไชส์ที่ยอดเยี่ยมชิ้นนี้เหมือนที่เกิดขึ้นกับเรื่องอื่นๆ และสิ่งที่ดีก็คือทางทีมงานทุกคนก็คิดเหมือนกับผม ทุกคนรู้ดีว่าผลงานชิ้นนี้มีค่าขนาดไหน และผมก็รักงานที่ทำอยู่ในตอนนี้ โดยตัวภาพยนตร์จะไม่เดินกล้องถ่ายทำจนกว่าจะที่เขียนจะสร้างความตื่นเต้นให้กับทุกคน ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นผมหรือคนอื่น พวกเราคงต้องรอดูกันต่อไป”

โปรเจคภาพยนตร์  Live-Action เรื่อง Naruto ฉบับฮอลลีวูด เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปี 2015 โดยทางค่าย Lionsgate  และได้มีการอัพเดทครั้งล่าสุดเมื่อเดือนสิงหาคม 2017 ว่าได้มีการดึงสองคู่หู Jon และ Erich Hoeber ผู้ฝากผลงานไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Red และ Red2 มาเขียนบทในภาพยนตร์เรื่องนี้