รีเซต

คนโสดตายเรียบ!! หมาก-คิมเบอร์ลี่ โชว์สวีทหวานเล่นน้ำคลายร้อน

คนโสดตายเรียบ!! หมาก-คิมเบอร์ลี่ โชว์สวีทหวานเล่นน้ำคลายร้อน
Entertainment Report_1
2 เมษายน 2561 ( 13:27 )
7.9K

เปิดฉากคมแฝกมาด้วยเรทติ้งที่สูงเกินความคาดหมาย งานนี้พระเอก-นางเอกอย่าง หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ แฮปปี้ขั้นสุด เพราะนอกจาต้องเตรียมตัวอย่างหนักในการซ้อมฉากบู๊มากมายแล้ว การถ่ายทำโลเคชั่นในป่าก็เป็นที่ยากลำบากแต่เพื่อให้ภาพสมจริง ทีมงานและนักแสดงก็พร้อมลุยกันอย่างเต็ม นอกจากพระนางทั้งคู่แล้ว (อ่านบทละคร คมแฝก ก่อนใครได้ที่นี่ http://dara.trueid.net/novel/235862 )

 

 

คืนวันนี้ยังมีฉากที่รับรองว่า ถูกใจขาบู๊แน่นอน เพราะวันนี้ สามหนุ่ม พระเอกนำของเรื่อง คือ หมาก ปริญ (กัลป์), อเล็กซ์ เรนเดล(เพลิง) รวมทีม ปะทะคิวบู๊ กับฝ่ายร้าย อย่าง ไผ่ วิศรุต (สมิง)  ซึ่ง  ก๊อต จิรายุ(แสน)  ส่งตัวไผ่ มาตามล่า อเล็กซ์ โดยเฉพาะ  แต่เมื่อหมาก เดินมาเจอเหตุการณ์เข้า จึงเข้าช่วยเหลืออเล็กซ์ พร้อมทั้งสอนวิชาคมแฝกให้กับเล็กซ์ ใช้ต่อสู้กับไผ่อีกด้วย

 

 

และที่สำคัญ ตบท้ายฉากบู๊  ก็คงหนีไม่พ้นฉากรัก สวีทหวาน ของพระนางในเรื่องนี้ หมาก และคิมเบอร์ลี่(อัญชัน)  ที่ทุกท่านดูแล้ว ก็หวังว่า จะทำให้อากาศที่ร้อน ๆ นั้นคลายไปได้ เพราะเป็นฉากที่ทั้งสอง เล่นน้ำตกอยู่ด้วยกัน  ชื่นฉ่ำอุรา น่าอิจฉาเสียจริง ๆ  โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่น้ำตก จ.นครนายก  จะหวานขนาดไหน งานนี้ก็คงต้องขอให้ชมภาพไปพร้อม ๆ กันเลยทีเดียว อย่าพลาดละครคมแฝก ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร หลังข่าวภาคค่ำ

(อ่านบทละคร คมแฝก ก่อนใครได้ที่นี่ http://dara.trueid.net/novel/235862 )

 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID